Bệnh viện Đa Khoa khu vực Bắc Bình Thuận

top 4
Sunny Day

Bệnh viện Đa Khoa khu vực Bắc Bình Thuận, được thành lập từ ngày 29 tháng 11 năm 2002 và khai trương hoạt động từ tháng 3 năm 2005, đã từ lâu khẳng định vị thế của mình như một trong những trung tâm y tế hàng đầu tại Bắc Bình Thuận. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận tâm, bệnh viện luôn là điểm đến hàng đầu cho các bậc cha mẹ khi cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để khám thai và siêu âm.


Đội ngũ các bác sĩ tại bệnh viện không chỉ chuyên môn cao mà còn luôn tận tâm tư vấn và hướng dẫn bà bầu về quy trình khám thai, các xét nghiệm cần thiết và lịch trình theo dõi thai kỳ. Với những dịch vụ chăm sóc thai phụ và trẻ sơ sinh hàng đầu, bệnh viện đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho mọi gia đình.


Bệnh viện Đa Khoa khu vực Bắc Bình Thuận không chỉ thực hiện khám thai và siêu âm mà còn có nhiều nhiệm vụ chuyên môn khác như khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa, phẫu thuật sản phụ khoa, cũng như khám sàng lọc và tiêm ngừa viêm gan siêu vi B cho trẻ sơ sinh. Đội ngũ cán bộ y tế luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, từ việc đầu tư trang thiết bị hiện đại cho đến bồi dưỡng nghiệp vụ, nhằm mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho mọi bệnh nhân.


Với những nỗ lực không ngừng và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bệnh viện đã và đang trở thành một địa chỉ y tế đáng tin cậy của nhân dân trong khu vực và các vùng lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Hải Thượng Lãn Ông, Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2386 0015
Email: benhvienbacbinhthuan@gmail.com
Website: https://benhvienbacbinhthuan.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/bvbacbinhthuan
Bệnh viện Đa Khoa khu vực Bắc Bình Thuận
Bệnh viện Đa Khoa khu vực Bắc Bình Thuận
Bệnh viện Đa Khoa khu vực Bắc Bình Thuận
Bệnh viện Đa Khoa khu vực Bắc Bình Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy