Phòng Khám Nhi Đồng Zen

top 3
Huỳnh Nơ

Tại quận 7, TP.HCM, Phòng Khám Nhi Đồng Zen nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ tận tâm, tận tình và tận lực, cùng môi trường khám bệnh thân thiện, khang trang, tạo nên sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh khi đưa con em mình đến đây.


Bác sĩ tại Phòng Khám Nhi Đồng Zen luôn đặt sức khỏe của trẻ lên hàng đầu. Họ không chỉ khám chữa bệnh một cách chuyên nghiệp mà còn dành thời gian để giải thích cặn kẽ cho phụ huynh về tình trạng bệnh của con, hướng dẫn cách chăm sóc và điều trị tại nhà. Đặc biệt, bác sĩ rất hạn chế sử dụng kháng sinh, chỉ dùng khi thực sự cần thiết và luôn giải thích rõ ràng cho phụ huynh hiểu.


Phòng khám còn chú trọng vào việc phát hiện sớm các vấn đề về phát triển tâm thần vận động, rối loạn hành vi ở trẻ. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trẻ sẽ được thăm khám toàn diện và can thiệp sớm, giúp trẻ phát triển toàn diện.


Bên cạnh việc khám chữa bệnh, Phòng Khám Nhi Đồng Zen còn quan tâm đến việc chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe trẻ em với phụ huynh. Bác sĩ thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chia sẻ thông tin về các vấn đề sức khỏe thường gặp ở trẻ, cách phòng ngừa và điều trị.


Đặc biệt, Phòng Khám Nhi Đồng Zen còn có nhóm Zalo dành riêng cho các phụ huynh. Đây là nơi để các bậc phụ huynh chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con, học hỏi lẫn nhau và được bác sĩ tư vấn trực tiếp. Nhờ vậy, các phụ huynh ở xa cũng có thể dễ dàng được tư vấn về sức khỏe, dinh dưỡng cho con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0917 283 117
Website: https://pknhidongzen.com/
Giờ mở cửa: 17:00 – 19:30
Phòng Khám Nhi Đồng Zen
Phòng Khám Nhi Đồng Zen
Phòng Khám Nhi Đồng Zen
Phòng Khám Nhi Đồng Zen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy