Phòng Khám Nhi D’kids

top 2
Huỳnh Nơ

Phòng Khám Nhi D'kids là địa chỉ uy tín được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho con yêu. Phòng khám mang đến một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tâm và đầy yêu thương, giúp bé cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình khám và điều trị.


Phòng khám được thiết kế với gam màu tươi sáng, tạo cảm giác vui tươi, gần gũi cho các bé. Khu vực chờ được bố trí nhiều trò chơi, sách vở và phim hoạt hình giúp bé giải trí trong lúc chờ đợi. D'kids hiểu rằng trẻ em luôn hiếu động và thích khám phá. Do đó, phòng khám đã thiết kế riêng một khu vui chơi rộng rãi với nhiều đồ chơi an toàn, giúp bé vui chơi thỏa thích trong khi chờ khám.


Các bác sĩ tại Phòng Khám Nhi D’kids đều có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Các bác sĩ luôn ân cần, nhẹ nhàng và cẩn thận khi khám cho bé, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của bố mẹ một cách chi tiết và dễ hiểu.


Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại, Phòng Khám Nhi D'kids cam kết mang đến cho bé yêu của bạn những dịch vụ y tế chất lượng cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Đường số 32, P. Tân Phong, Quân 7, TP. HCM
Điện thoại: 0906 855 198
Email: Drdungnguyen15@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/p/Phòng-Khám-Nhi-Dkids-100083571662740/
Phòng Khám Nhi D’kids
Phòng Khám Nhi D’kids
Phòng Khám Nhi D’kids
Phòng Khám Nhi D’kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy