Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Vũ Trường Nhân

top 6
Huỳnh Nơ

Nằm tại quận 7, TP. HCM, Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Vũ Trường Nhân là địa chỉ uy tín được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho con em mình. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho các bé trong mọi lứa tuổi.


Đứng đầu phòng khám là Bác sĩ Vũ Trường Nhân, một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nhi khoa. Bác sĩ Nhân sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 - một trong những bệnh viện nhi khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


Với lòng yêu nghề và y đức cao quý, bác sĩ Nhân luôn tận tâm, trong việc thăm khám và điều trị cho từng bệnh nhi. Bác sĩ luôn dành thời gian để lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của các bậc phụ huynh, giúp họ an tâm hơn về tình trạng sức khỏe của con em mình.


Bên cạnh chuyên môn cao, bác sĩ Nhân còn là một người thầy thuốc có trái tim ấm áp. Bác sĩ luôn quan tâm, động viên và chia sẻ với những khó khăn của các bệnh nhi và gia đình. Nhờ vậy, bác sĩ Nhân không chỉ là người thầy thuốc mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bé trên hành trình chiến thắng bệnh tật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100 Đường Số 15, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0909 588 815
Giờ mở cửa: 16:30–20:30
Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Vũ Trường Nhân
Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Vũ Trường Nhân
Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Vũ Trường Nhân
Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS. Vũ Trường Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy