Phòng khám Nhật Việt

top 4
Biện Thục Uyên

Thành lập từ năm 2011 bởi Bác sĩ Nguyễn Mạnh Thắng – một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm với chuyên ngành Sản phụ thành lập, Phòng khám Nhật Việt đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của quý khách.


Phòng khám Nhật Việt sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. Luôn tận tâm, chu đáo và đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, đội ngũ y bác sĩ Việt Nhật luôn nỗ lực mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, hiệu quả và an toàn cho mọi đối tượng. Phòng khám được đầu tư xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người bệnh. Hệ thống máy móc y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo độ chính xác cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Với hệ thống đặt lịch khám trực tuyến hiện đại, Việt Nhật giúp người bệnh tiết kiệm thời gian chờ đợi, đồng thời được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp.


Theo lời khuyên của các bác sĩ tại Phòng khám Nhật Việt, các mốc siêu âm trong thai kỳ mẹ bầu không nên bỏ qua để theo dõi và giúp trẻ phát triển tốt nhất trong suốt thời gian thai kỳ:

  • Tuần thứ 5 - 6, lần gặp gỡ đầu tiên: Là mốc siêu âm cơ bản đầu tiên của thai kỳ, đặc biệt quan trong. Thai phụ cần thực hiện siêu âm để xem chính xác mình có mang thai hay không sau các lần thử thai thai trước. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vị trí làm tổ của phôi thai lúc này, hầu hết lúc này thai đã vào tử cung và hình thành phôi thai, có thể nghe rõ tim thai.
  • Tuần thứ 8, nghe từng nhịp đập tim con: Có nhiều trường hợp vào tuần thứ 5 - 6 chưa thấy rõ phôi tim hoặc tim thai, chính vì vậy một số mẹ cần siêu âm khi mang thai tròn 2 tháng. Tuy nhiên, nếu từ lần siêu âm đầu, tim thai đã được xác định thì bác sĩ có thể không chỉ định tái siêu âm giai đoạn này.
  • Tuần thứ 11 - 13, kiểm tra dị tật thai nhi: Đây là thời điểm mẹ nên đến phòng khám để kiểm tra xem các bé có dấu hiệu bất thường hay không. Vào thời điểm này, các dị tật biểu hiện ngoài cơ thể thai nhi đã có thể quan sát rõ khi thực hiện siêu âm cơ bản. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp mẹ đo tim thai, kiểm tra các chi đang lớn dần của con cũng như cơ hoành. Bên cạnh đó, các mẹ nên tiến hành thực hiện thêm Double test để kiểm soát sớm dị tật thai nhi.
  • Tuần thứ 16 - 20, thăm con yêu định kì: Là thời điểm các thai phụ cần quay lại để tiếp tục kiểm tra sự phát triển của con. Siêu âm tại giai đoạn này giúp mẹ xác định các bất thường về lượng ối cũng như xem thai có đang phát triển ổn định hay không. Bác sĩ cũng đồng thời đo tim thai và tử cung, phục vụ cho việc sinh nở sau này.
  • Tuần thứ 24 - 28, theo sự phát triển của con: Đây là giai đoạn khá nhạy cảm của thai kỳ, là thời điểm then chốt để bác sĩ quyết định có cần đình chỉ thai kỳ hay không nếu có bất thường. Siêu âm thời điểm này là rất cần thiết với các mẹ bầu.
  • Tuần thứ 32 - 36, kiểm tra ngôi thai: Thời điểm này mẹ bầu đã bước sang tam cá nguyệt thứ ba, chuẩn bị cho quá trình vượt cạn. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra ngôi thai của bé, đồng thời giúp mẹ kiểm tra tử cung để phát hiện các dấu hiệu sinh non nếu có. Một số xét nghiệm mẹ bé cần thực hiện có thể là xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu thai kỳ.
  • Tuần thứ 36 - 40, chuẩn bị vượt cạn: Là giai đoạn rất gần thời điểm con chào đời, nên thông thường mẹ sẽ cần thực hiện siêu âm mỗi tuần một lần. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra ngôi thai, sự tăng trưởng của con. Nếu gặp trường hợp thai ở vị trí bất lợi cho mẹ có thể được định chỉ mổ khẩn cấp tránh gây thiệt hại cho mẹ và bé.

Phòng khám Nhật Việt là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một phòng khám siêu âm chất lượng cao. Phòng khám có nhiều loại máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 635 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0907 985 688

Email: NMTGroup@live.jp

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhatviet/

Giờ làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 16:30 - 20:00
  • Thứ 7 - Chủ nhật: 08:00 - 20:00
Phòng khám Nhật Việt
Phòng khám Nhật Việt
Phòng khám Nhật Việt
Phòng khám Nhật Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy