Phòng khám Đa khoa Thái Hà

top 1
Biện Thục Uyên

Một trong những lựa chọn tin tưởng của thai phụ chính là Phòng khám Đa khoa Thái Hà. Phòng khám luôn được đánh giá là một địa chỉ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt, chất lượng. Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Phòng khám Đa khoa Thái Hà đã gặt hái được nhiều thành tựu. Với mục đích giảm tải bệnh nhân cho những bệnh viện thuộc tuyến đầu trung ương cũng như cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất người dân, phòng khám đã khẳng được vị trí trong lòng người dân Hà Nội.


Để đánh giá một phòng khám tốt, bệnh nhân cần xem xét, phòng khám ấy đã được sở y tế cấp phép hoạt động hay chưa. Nếu siêu âm tại các phòng khám chưa được sự cấp phép của sở y tế hay còn gọi là phòng khám chui sẽ dẫn đến nhiều hậu quả xấu. Phòng khám Đa khoa Thái Hà được sở y tế cấp phép hoạt động vào năm 2008. Phòng khám được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn, ngoài ra còn có nhiều năm tác nghiệp, học tập tại nước ngoài. Không chỉ giỏi về chuyên môn, các bác sĩ luôn đặt tâm của mình lên hàng đầu. Lắng nghe, thấu hiểu và luôn ưu tiên sức khỏe người bệnh là quan điểm của các bác tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà. Đặc biệt khi nhắc về siêu âm các thai phụ tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà, người ta sẽ nhắc ngay đến bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn. Là bác sĩ có thế mạnh và nhiều kinh nghiệm về sản phụ khoa, từng tốt nghiệp 2 trường đại học cùng đào tạo về y chính là trường Tây Nguyên và trường Y Hà Nội. Bác sĩ Thoàn từng có thời gian công tác rất nhiều tại các bệnh viện lớn trong nước về lĩnh vực sản phụ khoa. Đồng thời, bác sĩ còn đã từng nghiên cứu, áp dụng hiệu quả nhiều phương pháp chữa bệnh hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân. Ngoài kinh nghiệm liên quan đến thai sản như đình chỉ thai an toàn, siêu âm, chẩn đoán,... thì bác sĩ Thoàn còn có nhiều kinh kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý phụ khoa.


Bên cạnh đó, để quá trình siêu âm trong thời gian thai kỳ đạt hiệu quả chính xác thì phòng khám cần trang bị những công nghệ y khoa và thiết bị y tế hiện đại. Tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà các thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới. Toàn bộ dụng cụ y tế đều được sát trùng cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng. Đặc biệt hơn, các chuyên viên kỹ thuật đều được cử sang nước ngoài để thực tập các vận hành và được chuyên gia nước ngoài chuyển giao công nghệ bài bản. Ngoài ra, cơ sở vật chất, không gian phòng khám cũng là điều cần lưu ý đối với cái thai phụ vì thời kì mang thai rất dễ nhạy cảm. Phòng khám Thái Hà mang không gian hiện đại, sang trọng đưa đến cho người bệnh những cảm giác thoải mái và tiện nghi. Cung cấp nhiều tiện nghi miễn phí trong phòng chờ để các thai phụ cũng như bệnh nhân có thể thư giãn trong thời gian chờ tới lượt như kết nối Wifi nhanh chóng, tạp chí, sách báo và cả màn hình TV để thai phụ thư giãn.


Chi phí tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà rất minh bạch và công khai. Phòng khám đảm bảo rằng tất cả các chi phí liên quan đều được đăng ký chính thức với cơ quan quản lý nhà nước và niêm yến công khai ngay lối vào. Nếu có sự thắc mắc, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ và nhân viên y tế giải thích chi tiết rõ ràng nhất. Ngoài ra, Phòng khám Thái Hà còn thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0325 780 327 & 0966 822 066

Email: phongkhamthaiha@gmail.com

Website: phongkhamthaiha.org

Fanpage: www.facebook.com/dakhoathaiha

Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

Phòng khám Đa khoa Thái Hà
Phòng khám Đa khoa Thái Hà
Phòng khám Đa khoa Thái Hà
Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy