Phòng khám 125 Thái Thịnh

top 3
Biện Thục Uyên

Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh với mục tiêu cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, hỗ trợ tối đa cho các bệnh nhân, từ đó phòng khám đã xây dựng được lòng tin với nhiều người dân. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia tại đây đều có kinh nghiệm dày dặn trong ngành y tế, nhiều năm học tập tại trong và ngoài nước. Bên cạnh tập trung vào đội ngũ chuyên môn giỏi, phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh còn luôn chú trọng vào đầu tư cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới nâng cao hệ thống máy móc cũng như cập nhật các công nghệ, kiến thức mới trong ngành y khoa.


Khi siêu âm, việc hỗ trợ từ máy móc là rất quan trọng, hệ thống máy tại Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh được nhập khẩu từ hãng GE Healthcare của Hoa Kỳ - Đơn vị nổi tiếng trên thế giới về sản xuất, cung cấp thiết bị, giải pháp y tế đa dạng từ chẩn đoán hình ảnh, công nghệ thông tin, theo dõi và chăm sóc bệnh nhân,... Hệ thống máy siêu âm tại Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh bao gồm các máy móc sau:

  • Hệ thống máy siêu âm 2D Logiq V3: Dòng máy tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ trong quá trình siêu âm, ngoài chức năng siêu âm chẩn đoán thai nhi, máy còn hỗ trợ rất lớn trong việc chẩn đoán các khối u vùng vú, gan, tuyến giáp.
  • Hệ thống máy siêu âm 4D Voluson 730 Pro: Hệ thống máy siêu âm hàng đầu thế giới có khả năng siêu âm thể tích thực sự, độ phân giải sắc nét, cho phép nhìn và đánh giá hình ảnh thật, hỗ trợ tối đa cho việc chẩn đoán chính xác. Tính năng ưu việt của hệ thống là đa đầu dò (bao gồm 5 đầu dò) giúp tái tạo hình ảnh 4 chiều trong siêu âm thai, cho giá trị cao trong chẩn đoán các dị tật thai nhi.
  • Hệ thống máy siêu âm Voluson S6: chuyên dùng trong siêu âm sản phụ khoa, bao gồm các tính năng vượt trội trong lĩnh vực xử lý hình ảnh. Kỹ thuật xử lý hình ảnh siêu âm 3 chiều - 4 chiều là kỹ thuật HDMI, cho hình ảnh sống động, trung thực, rõ nét.
  • Hệ thống máy siêu âm Voluson E6 và các phiên bản nâng cấp: Là dòng máy siêu âm cao cấp hiện đại nhất ngày nay. Được dùng để chẩn đoán các ca bệnh khó, phức tạp trở nên dễ dàng hơn với hình ảnh HDlive chất lượng cao và tốc độ nhanh. Đặc biệt, đây là những thiết bị siêu âm đầu tiên hỗ trợ tính năng in 3D, giúp giải thích rõ hơn với cha mẹ các vấn đề của thai nhi. Ngoài ra, cung cấp những hình ảnh sắc nét và chân thật nhất giúp cha mẹ có thể theo dõi và lưu giữ lại những khoảng khắc đáng yêu của thai nhi.

Chi phí tại Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh được công khai, niêm yết chi tiết. Có các gói cụ thể cho các thai phụ lựa chọn phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình. Một số gói dành cho mẹ bầu mà bạn có thể tham khảo như:

  • Gói siêu tiết kiệm: Bao gồm có 3 combo với dịch vụ siêu âm thai khác nhau như siêu âm thai 2D, siêu âm thai 4D và siêu âm thai 5D kết hợp cùng xét nghiệm nước tiểu. Chi phí của 3 combo cũng có sự khác nhau lần lượt: 2D - 350.000 VNĐ, 4D - 580.000 VNĐ, 5D - 680.000 VNĐ
  • Gói khách hàng thân thiết bao gồm 2 com bo, combo 2 dịch vụ siêu âm thai 5D - 899.000 VNĐ, combo 3 dịch vụ siêu âm thai 5D 1.249.000 VNĐ. Ngoài ra, phòng khám còn có ưu đãi đính kèm, giảm 10% khi sử dụng dịch vụ khám thai.
  • Trọn gói tầm soát dị tật nhi bằng siêu âm chỉ với 2.000.000 VNĐ: khách hàng khi sử dụng gói này sẽ kiểm soát được dị tật thai nhi bằng dịch vụ siêu âm thai công nghệ 5D. Gói siêu âm được áp dụng đối với các thai nhi có tuần thai từ thứ 12 đến tuần thai 32. Và được theo dõi siêu âm thai qua 5 mốc, nếu trong quá trình theo dõi phát hiện thai kỳ có dấu hiệu bất thường, thì thai sản sẽ không bị giới hạn số lần siêu âm nhưng sẽ căn cứ vào chỉ định và lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa.

Với mục tiêu xây dựng Trung tâm siêu âm hàng đầu tại Hà Nội, phát triển mạnh các dịch vụ y khoa, Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 125 - 127 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3853 5522

Email: info@thaithinhmedic.vn

Website: thaithinhmedic.vn

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoa125thaithinh

Giờ làm việc: 07:30 - 20:00 hằng ngày

Phòng khám 125 Thái Thịnh
Phòng khám 125 Thái Thịnh
Phòng khám 125 Thái Thịnh
Phòng khám 125 Thái Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy