Phòng Khám Đàn - Hường

top 4
Linh Lập

Phòng Khám Đàn - Hường được thành lập từ năm 2002, cho đến nay đã có gần 20 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Phòng khám đa khoa Phòng Khám Đàn - Hường là một trong số ít những phòng khám uy tín, chất lượng đã có thời gian hoạt động và phát triển lâu dài, cũng như đã tạo dựng được uy tín nhất định trong và ngoài tỉnh được mọi người đánh giá cao.


Phòng Khám Đàn - Hường với đội ngũ bác sỹ tận tụy, được đào tạo bài bản và chuyên sâu, kết hợp hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Phòng Khám Đàn - Hường cam kết đảm bảo chất lượng chuyên môn cao nhất cho tất cả khách hàng đến sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh.


Với mục tiêu mang lại sự an tâm và sự hài lòng cho bệnh nhân, Phòng Khám Đàn - Hường luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Quy trình khám và điều trị tại phòng khám tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đồng thời sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo chính xác và hiệu quả trong quá trình chẩn đoán và điều trị.


Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Phòng Khám Đàn - Hường đã ghi dấu ấn trong lòng người dân Thanh Hóa với uy tín và chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ và nhân viên phục vụ đã giúp phòng khám xây dựng được lòng tin và nhận được đánh giá cao từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 - 74 Quang Trung, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0936 311 136

Email: pktclinic.thanhhoa@gmail.com

Website: https://phongkhamdanhuong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063589030022

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

Phòng Khám Đàn - Hường
Phòng Khám Đàn - Hường
Phòng Khám Đàn - Hường
Phòng Khám Đàn - Hường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy