Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

top 10
Mưa Lạnh

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, các bệnh xã hội, Là một trong những phòng khám có uy tín và danh tiếng nhất hiện nay tại Thanh Hóa.


Các thiết bị khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Miền Tây được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… giúp cho quá trình thăm khám, điều trị nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao. Các thiết bị luôn bảo đảm quy trình vô trùng trước và sau khi sử dụng theo đúng quy định. Một trong những ưu điểm của phòng khám là luôn chú trọng việc nghiên cứu và áp dụng những phương pháp điều trị bệnh mới nhằm mang lại hiệu quả cao như: Điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng hệ thống ZYT; cắt bao quy đầu bằng Laser; áp dụng phác đồ điều trị các bệnh xã hội chuyên sâu; ALA – PDT, công nghệ gene sinh học INT; sử dụng sóng ngắn trong điều trị vật lý trị liệu…


Cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại, người bệnh sẽ luôn có cảm giác yên tâm bởi đội ngũ y, bác sỹ tại Phòng khám đều là những người đã từng tu nghiệp ở nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm gần gũi, chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo để người bệnh có một tâm lý thoải mái giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao.


Bệnh nhân khi thực hiện thăm khám và điều trị tại đây cũng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo mật thông tin. Cùng với đó là chi phí thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán và điều trị hợp lý, Phòng khám Đa khoa Miền Tây đã trở thành địa chỉ thăm khám uy tín, đáng tin cậy của người dân tỉnh Thanh Hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 213 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7651 9888
Email: phongkhamdakhoamientay@gmail.com
Website: https://phongkhamdakhoamientay.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoamientay
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây
Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây
Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây
Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy