Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn

top 3
Trần Minh Phương

Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy được nhiều người biết đến và tín nhiệm. Đây nơi là hội tụ toàn là những chuyên gia, những bác sĩ giỏi, chuyên khoa đầu ngành tại tất cả các lĩnh vực. Tại Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn hiện nay đã có rất nhiều những phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tiên tiến và hiện đại. Những người bệnh nhân đã từng đến khám chữa tại phòng khám đều sẽ cảm thấy vô cùng tin tưởng và tâm lý thoải mái, muốn quay lại cho những lần khám tiếp theo.


Một số gói khám sức khỏe tổng quát tại Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn:

  • Gói khám SKTQ phổ thông: Hỗ trợ tầm soát các bệnh lý thông thường và chẩn đoán sớm các yếu tố có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nếu bạn có dự định kết hôn, sinh con, du lịch tự túc hoặc mạo hiểm, thay đổi môi trường làm việc… thì bạn nên chọn gói khám này. Nếu thực hiện định kỳ hằng năm, bạn sẽ có góc nhìn toàn diện về sức khỏe, kịp thời thay đổi thói quen xấu để phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm.định
  • Gói khám SKTQ chuyên sâu: Được thiết kế nhằm tập trung vào các đối tượng có một hoặc nhiều yếu tố nguy cơ liên quan đến các bệnh lý nguy hiểm như: tim mạch (thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim), các loại ung thư phổ biến (ung thư vú, tiền liệt tuyến, cổ tử cung, đại tràng…) hoặc các yếu tố khác (loãng xương, đái tháo đường, đột quỵ). Nếu bạn hay người thân (cha, mẹ, anh, chị, em) đã hoặc đang mắc phải một trong các bệnh lý nguy hiểm kể trên thì đây là gói khám dành cho bạn.

Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn tự hào rằng trong thời gian qua đã đáp ứng được một phần nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân khắp các tỉnh thành trong cả nước và kiều bào ở nước ngoài. Công tác khám bệnh và chẩn bệnh đều do chính các bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao thực hiện. Đây thực sự là địa chỉ phòng khám đa khoa mà bạn nên lưu lại để thăm khám định kỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 360 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0964 633 360

Email: trongdai360@gmail.com

Website: http://360thmedice.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamdakhoa.360lehoan/

Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
    Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
    Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
    Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
    Nguyễn Trọng Đại 2020-02-24 12:49:59
    Đúng là uy tín số một, tuyệt vời. Trang thiết bị hiện đại. Chất lượng tốt.

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy