Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre

Stamford Skin Centre được biết đến là một trong những phòng khám chuyên khoa Da Liễu hàng đầu tại TPHCM. Là phòng khám đạt chuẩn Quốc tế được đầu tư bởi tập đoàn Stamford, Stamford Skin Centre sở hữu những công nghệ tiên tiến cùng nhiều phương pháp chăm sóc da hiện đại, đem lại hiệu quả điều trị đặc biệt cho hầu hết các vấn đề về da liễu.


Để đưa những công nghệ điều trị da tiên tiến vào sử dụng, trong đó mũi nhọn là áp dụng công nghệ laser, Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Stamford Skin Centre đã được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả tối đa cho mọi ca điều trị. Hệ thống các máy laser với khả năng thực hiện hơn 11 phương pháp laser tiên tiến, cùng giường khám bệnh hiện đại sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Đến nay, phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford vẫn luôn tự hào là một trong những phòng khám hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ máy móc trong điều trị, Stamford Skin Centre còn trang bị phòng tư vấn với bệnh nhân chuẩn mực, hiện đại và đầy đủ công cụ để thăm khám.


Hơn hết, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề như:

  • Thẩm mỹ da:
    • Điều trị nám, tàn nhang tận gốc
    • Điều trị sẹo rỗ hiệu quả
    • Điều trị sẹo lồi
    • Thay da, tái tạo và trẻ hóa da, Xóa nếp nhăn, Xóa xăm, Triệt lông, Đốt mụn thịt, mụn ruồi
  • Bệnh da liễu: Điều trị mụn, Nhọt và bệnh nhiễm trùng ngoài da, Bệnh trái rạ (thủy đậu), Bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh, Nấm móng, Ung thư da, Bệnh chàm, Viêm da dị ứng
    • Bệnh rôm sảy
    • Bệnh vảy nến
    • Bệnh Rosacea
    • Bệnh rụng tóc

Với kinh nghiệm và chuyên môn của các bác sĩ và các tư vấn viên, cùng với các phương pháp điều trị tân tiến nhất trên thế giới, Stamford Skin Center sẽ cho bạn những chuẩn đoán chính xác về các vấn đề bạn đang gặp phải, cũng như đưa ra quy trình chăm sóc và điệu trị mang lại kết quả nhanh chóng nhất.


Với công nghệ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo, phòng khám Stamford luôn hướng đến sự hoàn hảo trong dịch vụ chăm sóc y khoa. Để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, bạn hãy nhanh chóng liên hệ qua hotline 028 3925 1990 & 0908 453 338 để đặt lịch hẹn và được tư vấn cụ thể hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 028 3925 1990 & 0908 453 338

Fanpage: https://www.facebook.com/StamfordSkin/

Website: http://www.stamfordskin.com/

Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre
Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre
Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre
Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy