Bác sĩ Tô Lan Phương (Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center

Bác sĩ Tô Lan Phương hiện là giám đốc chuyên môn của Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center - một trong những phòng khám da liễu uy tín nhất tại TP.HCM, và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Bác sĩ Tô Lan Phương đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề phổ biến về da liễu. Bác sĩ được phản hồi tốt trên nhiều diễn đàn làm đẹp, chăm sóc da về hiệu quả thăm khám, hồi phục da nhanh chóng chỉ sau vài liệu trình điều trị cùng sự thăm khám cẩn thận cho bệnh nhân. Được biết, Bác sĩ Tô Lan Phương cũng là chuyên gia chuyên khoa Da Liễu thực hiện cho các ngôi sao nổi tiếng và doanh nhân thành đạt như Siêu mẫu Thanh Hằng, Cơ Trưởng VN Airline H.L.Đông Phương, Nam Anh,...


Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center do Bác sĩ Tô Lan Phương điều hành được đánh giá rất cao trong công tác chuyên môn hỗ trợ điều trị thẩm mỹ và các bệnh lý về da (Trị mụn, trị nám, trị seo, trị sắc tố, nâng cơ trẻ hóa......). Trong hành trình hoạt động phát triển Viện thẩm mỹ đã khám, hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh lý về da, các bệnh da thẩm mỹ giúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, thẩm mỹ, đẩy lùi lão hoá và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.


Các bác sĩ Da liễu tại Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center sẽ trực tiếp khám, soi da và tư vấn miễn phí cho bạn, giải thích rõ nguyên nhân khiến bạn bị các vấn đề về da hoặc nguyên nhân bạn trị điều trị hoài không hết, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc da phù hợp. Đặc biệt, tại Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center bên cạnh đội ngũ bác sĩ uy tín kết hợp với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, hệ thống dịch vụ thẩm mỹ cao cấp sẽ cam kết sẽ đem lại những gì tốt nhất cho vẻ đẹp của bạn.


Vì sao bạn nên lựa chọn Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center?

  • Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao: Chuyên Khoa Da Liễu CK I Tô Lan Phương, CK II Phan Trần Hoàng Anh
  • Cơ sở vật chất – Trang thiết bị hiện đại
  • Trang thiết bị hiện đại góp phần tăng độ chính xác và hiệu quả tối đa trong hỗ trợ điều trị của bác sỹ.
  • Các vật tư được sử dụng trong quy trình trị liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng từ được giám sát và chứng nhận lưu hành từ Bộ Y tế.
  • Cơ sở hạ tầng tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo thăm khám và hỗ trợ điều trị an toàn trong một không gian lịch sự mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái và thân thiện.

Với tiêu chí “Chăm sóc làn da khỏe đẹp”, các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center luôn tận tâm, tư vấn đúng bệnh, đúng thuốc cho bệnh nhân cùng gia đình về nguyên nhân gây bệnh, cách hỗ trợ điều trị và phương pháp phòng ngừa. Tại Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center, quy trình thăm khám được tổ chức khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3

Website: www.drtolanphuong.com

Hotline: 0904 938 168

Fanpage: https://www.facebook.com/bsToLanPhuong/

Page của Bác sĩ Tô Lan Phương: https://www.facebook.com/tolanphuong.Dermatologist/

    Bác sĩ Tô Lan Phương (Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center)
    Bác sĩ Tô Lan Phương (Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center)
    Bác sĩ Tô Lan Phương (Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center)
    Bác sĩ Tô Lan Phương (Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center)
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy