Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe". Hiện Vinmec vận hành 7 bệnh viện trên toàn quốc. Vinmec có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn đặt người bệnh làm trung tâm, Vinmec cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đây là bệnh viện đã nhận được Dấu Vàng của Tổ chức JCI trao tặng cho Vinmec đã chứng nhận quá trình nỗ lực vượt bậc của bệnh viện nhằm đem lại chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Vinmec là Hệ thống Y tế tư nhân DUY NHẤT tại Việt Nam có 2 bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là một trong số những địa chỉ khám da liễu uy tín nhất hiện nay tại TPHCM.


Tại Vinmec có chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS.

Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Phòng khám da liễu tại Vinmec Central Park luôn được chú trọng đầu tư hiện đại, chất lượng khám chữa rất tốt với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Vinmec Central Park sẽ mang lại lựa chọn hoàn hảo về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, xứng đáng là lựa chọn tin cậy cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám da liễu TP. HCM.


Lịch khám:


  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 17:00


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 028 3622 1166

Website: vinmec.com

Facebook: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy