Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

top 8
Bùi Thị Phương Thảo

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh là một trong những cơ sở uy tín tại Hà Nội, hỗ trợ thăm khám điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn và thực hiện các phương pháp phá thai an toàn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn của bộ y tế, phòng khám Hưng Thịnh đảm bảo mang đến cho bệnh nhân kết quả khám chữa chính xác, an toàn và hiệu quả cao.

Các bác sĩ chuyên khoa sản tại phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường y danh tiếng trong và ngoài nước. Có bác sĩ từng nhiều năm công tác tại bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Phụ sản Trung ương... với hơn 30, 40 năm kinh nghiệm thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ.


Hiện nay, phòng khám đang sử dụng 2 loại vòng tránh thai là vòng tránh thai chữ T và vòng tránh thai nội tiết. Loại vòng tránh thai này đã được Bộ Y tế kiểm định và cho phép lưu hành trên toàn quốc. Vì vậy, chất lượng vòng tránh thai hoàn toàn được đảm bảo, mang lại hiệu quả tránh thai cao, ít gây ra các biến chứng cho sức khỏe.


Nhiều chị em thường lo lắng về chi phí đặt vòng tránh thai tại các phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, tại phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, chi phí thực hiện biện pháp này được công khai minh bạch, cụ thể từng khoản với mức giá hợp lý. Vì vậy, chị em hoàn toàn yên tâm về khả năng tài chính khi thực hiện đặt vòng tránh thai tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0366 700 966 & 0386 977 199
Email: dakhoa@phongkhamhungthinh.vn
Website: https://phongkhamhungthinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hungthinh380xadanhanoi

Giờ mở cửa: 8h - 20h (Thứ 2 - Chủ nhật)

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy