Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

top 10
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà được thành lập từ năm 2000. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể đội ngũ y bác sĩ. Bệnh viện đã ngày càng khẳng định được chất lượng cũng như uy tín trong ngành dịch vụ y tế. Không những đáp ứng nhu cầu thăm khám cho người dân thủ đô mà còn lan rộng, phủ khắp các tỉnh thành miền Bắc Việt Nam.

Với phương châm hoạt động “Tận tâm & chất lượng”. Cũng như tiên phong đi đầu trong việc cập nhật các trang thiết bị máy móc mới nhất, hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày càng cao của khách hàng. Trong đó, khoa Sản phụ sẽ tiếp nhận các khách hàng có nhu cầu tư vấn và thực hiện biện pháp tránh thai bằng vòng.


Khi lựa chọn khoa Sản phụ của Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà để thực hiện đặt vòng tránh thai, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Dịch vụ tư vấn kế hoạch hóa gia đình chất lượng, luôn được đơn vị chú trọng đầu tư và triển khai đa dạng hạng mục, trong đó bao gồm cả phương pháp tránh thai bằng vòng.
  • Vòng tránh thai trước khi đưa vào sử dụng sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm định về mặt chất lượng và đánh giá mức độ an toàn.
  • Nữ giới sẽ thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng (nếu cần thiết) trước khi tiến hành đặt vòng tránh thai. Trong trường hợp phát hiện bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị và hẹn ngày khác để đặt vòng.
  • Quy trình thực hiện bao gồm những bước cơ bản, loại bỏ những khâu không thực sự cần thiết.
  • Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giỏi, có hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho công tác thăm khám và thực hiện kỹ thuật đặt vòng tránh thai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 633 988

Email: tuvan@benhvienhongha.com
Website: https://benhvienhongha.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoahongha/

Giờ mở cửa: 7h – 18h (Thứ 2 - chủ nhật)

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy