Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 5
Bùi Thị Phương Thảo

Chính thức thành lập từ năm 2011, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.


Nhiều năm qua, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa then chốt của đơn vị. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau như khám điều trị viêm nhiễm phụ khoa, khám thai sản, tư vấn kế hoạch hóa gia đình. Trong gói khám kế hoạch hóa gia đình, đơn vị có triển khai hạng mục tư vấn và thực hiện đặt vòng tránh thai.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, đặc biệt là các thủ thuật sản phụ khoa mà điển hình là đặt vòng tránh thai. Bệnh viện có đầy đủ hệ thống và thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho việc thăm khám lâm sàng trước khi đặt vòng.


Chị em phụ nữ sẽ được chỉ định thăm khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa và loại trừ khả năng mang thai trước khi đặt vòng tránh thai. Quy trình thực hiện đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các bước cơ bản. Đơn vị cam kết được tiến hành nhẹ nhàng, không gây đau và không có hiện tượng nhiễm trùng. Chi phí thực hiện được niêm yết và công khai minh bạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy