Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

top 8
Nhi Huỳnh

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn trực thuộc bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn và là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Với dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao và tinh thần phục vụ chu đáo, phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho hầu hết người dân TP.HCM và các khu vực lân cận.

Với đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ, điều dưỡng giỏi chuyên môn và được hỗ trợ bởi nhiều trang thiết bị hiện đại, hệ thống xét nghiệm hiện đại… giúp Phòng khám đạt nhiều thành công trong ứng dụng kỹ thuật y khoa tiên tiến vào chẩn đoán và điều trị. “Chuyên môn” và “Y đức” là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại phòng khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn cũng như hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ nói chúng. Với phương châm “tất cả vì bệnh nhân”, đội ngũ bác sĩ của phòng khám luôn nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang lại cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý.


Khi tham gia tiềm phòng tại Hoàn Mỹ, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng tại đây khi ất cả các vaccin tại phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đều có nguồn gốc rõ ràng, an toàn, chất lượng và được bảo quản trên dây chuyền lạnh theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Phòng khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đồng hành cùng các gia đình để chủ động bảo vệ sức khỏe của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4A đường Hoàng Việt, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 3811 9783

Email: ontactus.tanbinh@hoanmy.com

Website: https://www.hoanmysaigonclinic.com

Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy