CarePlus

top 9
Nhi Huỳnh

CarePlus là hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế, được đầu tư 100% vốn nước ngoài. Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú chất lượng cao, giá phải chăng, với đội ngũ y khoa hàng đầu và trang thiết bị hiện đại. CarePlus là thành viên của Singapore Medical Group (SMG), nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Singapore với mạng lưới hơn 20 chuyên khoa và hơn 26 phòng khám.


Đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, CarePlus chính thức giới thiệu dịch vụ tiêm ngừa trọn gói cho trẻ em bao gồm đầy đủ các loại vắc-xin cần thiết để báo vệ bé yêu khỏi các bệnh nguy hiểm và tiêm ngừa ung thư cổ tử cung.


Bệnh nhân có thể an tâm khi tiêm ngừa tại CarePlus với các cam kết: Gói tiêm ngừa đề xuất đã bao gồm đầy đủ loại vắc xin cần thiết theo phác đồ tiêm chủng khuyến cáo và dịch vụ Khám và tư vấn đánh giá sức khỏe trẻ trước khi tiêm ngừa. Chế độ nhắc lịch tiêm ngừa và đặt hẹn ưu tiên, nhanh chóng. CarePlus luôn đảm bảo số lượng và chất lượng vắc xin. Tiết kiệm hơn khi không chịu ảnh hưởng việc giá các loại vắc-xin luôn tăng dần ngay cả khi tình trạng khan hiếm vắc-xin có thể xảy ra. Thanh toán linh hoạt hỗ trợ trả góp 0% lãi suất để chủ động cân đối chi tiêu cho gia đình. CarePlus lựa chọn những vắc xin nhập khẩu từ nước ngoài của các hãng sản xuất uy tín, nổi tiếng thế giới đã được kiểm chứng về độ hiệu quả và an toàn. Toàn bộ vắc xin trong hệ thống phòng tiêm được bảo quản nghiêm ngặt theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). CarePlus là địa chỉ tiêm chủng an toàn và uy tín mà bạn có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà Savicos số 66-68 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM
  • Lầu 2, Crescent Plaza, số 105 đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
  • Số 107 đường Tân Hải, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6116
Email:
info@careplusvn.com
Website:
https://careplusvn.com
Fanpage:
www.facebook.com/careplusclinicvn

CarePlus
CarePlus
CarePlus
CarePlus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy