Bệnh Viện Nhi Đồng 1

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh Viện Nhi Đồng 1 là bệnh viện chuyên khoa nhi, được xây dựng năm 1954 và chính thức hoạt động vào tháng 10/1956. Trải qua hơn 58 năm hoạt động, tới nay, Bệnh Viện Nhi Đồng 1 được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa nhi hạng 1, tuyến cuối về nhi khoa do Sở Y Tế Tp. Hồ Chí Minh trực tiếp quản lý. Bệnh viện đồng thời là trung tâm hợp tác nghiên cứu lâm sàng về nhi khoa với các viện, bệnh viện đầu ngành trong cả nước, Tổ chức Y tế Thế giới, các đại học và viện nghiên cứu của các nước phát triển (NIH – Mỹ, NHRI – Đài Loan, Australia, Pháp…).


Bệnh viện Nhi Đồng 1 là bệnh viện chuyên khoa Nhi hàng đầu ở miền Nam Việt Nam, thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em, trong đó vấn đề chủng ngừa là một trong các trọng tâm với mục tiêu “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Với mong muốn “Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ” và tạo điều kiện thuận lợi cho thân nhân bệnh nhi đưa con đi tiêm chủng, Bệnh viện Nhi Đồng 1 bố trí 3 phòng khám tiêm chủng phục vụ cho mọi đối tượng trẻ từ 0 đến dưới 16 tuổi (kể cả trẻ có bệnh nền đặc biệt).


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tiêm chủng của Bệnh viện nhi đồng 1: Đa dạng các loại vacxin phòng bệnh. Đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm. Gia đình chủ động hẹn ngày giờ đưa bé đi tiêm chủng. Tiếp nhận nhanh trực tiếp tại Khu khám 5A. Khi cuộc hẹn được tiếp nhận nghĩa là vắc xin đã được giữ cho cuộc hẹn đó. Thực hiện nhanh việc tiêm ngừa cho bé. Cơ sở mới, tiện nghi.


Các tiện ích đi kèm: Bé được đánh giá phát triển cân nặng và chiều cao. Trường hợp phải hoãn tiêm chủng vì bệnh: Bé sẽ được khám và điều trị bệnh như khi đi khám bệnh tại các phòng khám Nội tổng quát khác. Hướng dẫn phụ huynh thời điểm có thể tiêm chủng tiếp theo. Trường hợp phải hoãn tiêm chủng vì lý do khác: Bác sĩ sẽ tư vấn và xử trí vấn đề sức khỏe hiện tại của bé. Hướng dẫn phụ huynh thời điểm có thể tiêm chủng tiếp theo.


Đến với Bệnh viện Nhi Đồng 1, Quý thân nhân và trẻ sẽ an tâm hơn vì có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao và là bệnh viện chuyên khoa Nhi hàng đầu, với sự chu đáo, nhiệt tình chăm sóc trẻ. Dịch vụ khám tiêm chủng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 không ngừng cải tiến, không ngừng cải thiện cơ sở hạ tầng và đa dạng chủng loại vắc xin theo nhu cầu phát triển xã hội


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 341 đường Sư Vạn Hạnh, P. 10, Q. 10, TP. HCM

Điện thoại: 0283 927 1119

Email: bvnhidong@nhidong.org.vn

Website: http://nhidong.org.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhidong1.tphcm

Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

Bệnh viện nhi đồng 1
Bệnh viện nhi đồng 1
Bệnh Viện Nhi Đồng 1
Bệnh Viện Nhi Đồng 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy