Phòng khám Cột sống - Xương khớp & PHCN Quốc tế IREC

IREC là phòng khám chuyên về Cột sống - Xương khớp & Phục hồi chức năng. Tuy mới thành lập nhưng phòng khám đặc biệt được rất nhiều người bệnh quan tâm và tìm kiếm trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là diễn đàn về bệnh lý Xương khớp, Cột sống.


Với thế mạnh là Xương khớp, Cột sống, Phục hồi chức năng nên Phòng khám IREC có các bác sĩ là các chuyên gia giàu kinh nghiệm về xương khớp, cột sống trong và ngoài nước về nhóm bệnh này:

  • PGS.TS Ngô Văn Toàn - Nguyên Viện phó Viện Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Việt Đức - bác sĩ đầu ngành Cơ xương khớp tại Việt nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và phẫu thuật các ca bệnh từ đơn giản tới phức tạp.
  • BSCK II Lê Anh Tuấn - Nguyên Trưởng khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Thanh Nhàn, trên 20 năm kinh nghiệm sử dụng vật lý trị liệu giúp đỡ hàng nghìn người bệnh cải thiện và phục hồi chức năng thành công.
  • Bác sĩ KimBall Brian John - Chuyên gia người Mỹ với 30 năm kinh nghiệm sử dụng phương pháp Chiropractic (nắn chỉnh cột sống) được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia tiên tiến như Mỹ, Anh, Úc, Singapore...


Phòng khám IREC được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại trong khám chữa bệnh Xương khớp. Có thể kể đến như:

  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla của Siemen; máy X-quang kỹ thuật số; máy siêu âm 4D Volusion 8
  • Hệ thống giảm áp cột sống không phẫu thuật D.O.C giúp giảm đau nhức và phục hồi cho người bị thoái hóa đốt sống và thoát vị đĩa đệm.
  • Thiết bị Laser cường độ cao BTL 6000 giúp giảm đau mô, cơ, xương, khớp; tiêu viêm, tiêu sưng Cơ xương khớp cho người bệnh.
  • Thiết bị sóng xung kích BTL 5000 giúp tháo xoắn cơ; ức chế quá trình căng cơ, cứng khớp; làm tan vôi hóa, sẹo mô; kích thích tế bào tạo xương, tân tạo mạch máu cho người bệnh...


Căn cứ vào kết quả chẩn đoán của người bệnh, các bác sĩ tại phòng khám IREC sẽ bắt đầu các thao tác nắn chỉnh các sai lệch ở trên cột sống. Thao tác này giúp giải phóng được sự chèn ép từ các đốt sống sai vị trí trên dây thần kinh. Vì vậy mà khả năng chữa lành cột sống sẽ trở nên tốt hơn cũng như là hiệu quả hơn. Để kết quả điều trị đạt được tốt nhất, phương pháp chữa trị này sẽ được kết hợp cùng với những thiết bị như Chiro và biện pháp Therapy càng thúc đẩy nhanh hơn thời gian phục hồi của cột sống, tiết kiệm thời gian chữa bệnh một cách tối đa.

Người bệnh sau khi điều trị bệnh cong vẹo cột sống tại phòng khám IREC sẽ giảm đi cơn đau một cách nhanh chóng mà không cần phải sử dụng thuốc hoặc là tiêm, tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn máu. Không gian giữa các khớp xương trở nên mở rộng hơn, giảm tối đa áp lực lên các dây thần kinh cột sống


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 6, số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0961 633 310 & 024 3689 5252

Email: vietnamirec@gmail.com

Website: http://irec.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/irec.com.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Phòng khám Cột sống - Xương khớp & PHCN Quốc tế IREC
Phòng khám Cột sống - Xương khớp & PHCN Quốc tế IREC
Phòng khám Cột sống - Xương khớp & PHCN Quốc tế IREC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy