Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là bệnh viện đa khoa, khám chữa hầu hết các loại bệnh. Trong đó, thường gặp nhất là các bệnh về Cơ xương khớp và Cột sống. Đến nay, Bệnh viện có 01 Trung tâm nghiên cứu và điều trị bệnh Cột sống hoạt động rất hiệu quả, khám chữa cho rất nhiều người mắc bệnh Cột sống.


Bệnh viện là nơi khám chữa bệnh cột sống kết hợp vật lý trị liệu với y học cổ truyền như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, kéo giãn cột sống,… kết hợp với các bài thuốc Đông y lành tính, có nguồn gốc thiên nhiên. Những năm qua, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương thực hiện hiệu quả khám, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng phương pháp Y học cổ truyền và kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại. Đặc biệt với bệnh lý Cột sống, nhờ phương pháp châm cứu, bấm huyệt, sử dụng thuốc lá… đã góp phần điều trị cho rất nhiều bệnh nhân.


Bên cạnh đó, tùy theo tình trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị riêng, đặc biệt là phương pháp điều trị bệnh lý Cột sống bằng vật lý trị liệu kết hợp Y học cổ truyền mang lại hiệu quả cao, tránh được tác dụng phụ thuốc Tây y, góp phần thúc tiến nhanh quá trình hồi phục cho người bệnh. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chủ yếu sử dụng những chế phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vì thế rất ít độc tính. Người bệnh không quá lo lắng về tác dụng phụ của thuốc hay nhờn thuốc…


Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương quy tụ đội ngũ thầy thuốc nhiều kinh nghiệm, các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ… có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi đến khám và điều trị cong vẹo cột sống tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3826 3616
Email: icc@nhtm.gov.vn
Website: http://nhtm.gov.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/BVYHCTTW/

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy