Phòng Khám Chuyên Khoa Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC)

Phòng khám ACC là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng liệu trình chữa các bệnh liên quan đến xương khớp không dùng thuốc, không phẫu thuật tại Việt Nam. Trong điều trị cong vẹo cột sống, phòng khám áp dụng phương pháp trị liệu thần kinh cột sống. Đây là phương pháp tiên tiến, hiệu quả, được nhiều bệnh viện Hoa Kỳ và các nước phát triển áp dụng.


Cụ thể, bằng thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ nắn chỉnh cấu trúc đốt sống sai lệch, dần đưa chúng trở lại vị trí bình thường, từ đó giúp khôi phục đường cong sinh lý của cột sống một cách tự nhiên. Phương pháp này chính là cách điều trị chính trong liệu trình chữa vẹo cột sống tại Phòng khám ACC, mang đến hiệu quả cao mà không cần sự can thiệp của phẫu thuật, được rất nhiều bệnh nhân và gia đình đánh giá cao.


Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị các bác sĩ tại ACC sử dụng đến sự hỗ trợ của thiết bị tăng động trị liệu ATM2 giúp quá trình điều trị vẹo cột sống đạt hiệu quả tối ưu. Máy ATM2 là công nghệ mới nhất từ Mỹ, hỗ trợ xoay chiều độ cong của xương sống, khôi phục tư thế thẳng tự nhiên của lưng, tăng tầm vận động.

Các bác sĩ thăm khám, điều trị tại ACC đều là bác sĩ nước ngoài, có chuyên môn về trị liệu thần kinh cột sống. Khi đến phòng khám, bạn có thể đăng ký khám với bác sĩ Erik W. Waardenburg:

  • Cử nhân Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống, Cơ Xương Khớp của trường Đại học Life tại Georgia, Mỹ
  • Có hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc về Trị liệu Thần kinh Cột sống tại các quốc gia như Peru, Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 & 2, Toà nhà HDI Tower, 55 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3265 6888 & 0965 688 828

Email: acc@acc.vn

Website: https://acc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamACC/

Phòng khám ACC
Phòng khám ACC
Phòng khám ACC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy