Phong cách Rustic

Rustic đang trở nên thịnh hành trong những buổi tiệc cưới ngoài trời và được nhiều bạn trẻ lựa chọn áp dụng. Xuất phát từ lĩnh vực kiến trúc, Rustic được hiểu là phong cách giản dị mang hơi hướng đồng quê xen lẫn chút âm hưởng viễn Tây.


Có thể nói, Rustic chính là sự phối trộn giữa cổ điển và hiện đại, nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, thô mộc nhưng lại tạo nên nét hài hoà. Màu sắc mà bữa tiệc theo phong cách này đem lại có một chút mộc mạc nhưng không quá cổ điển như Vintage. Điểm đặc biệt nhất của Rustic đó là đem đến cho không gian buổi tiệc sự trong lành, tinh khôi của gỗ và cây cỏ. Cũng không quá khoa trương khi nói rằng các thanh gỗ, hoa lá chính là yếu tố chủ đạo làm nên nét đặc trưng của lối trang trí này.


Dựa trên tinh thần Rustic, trang trí cầu kỳ hoặc đơn giản có thể tùy ý theo yêu cầu của mỗi người. Nếu cặp đôi chỉ đơn thuần muốn có một phông nền đơn giản cho việc chụp ảnh cùng các vị khách, có thể lựa chọn một tấm màn trắng, tô điểm lên đó là hoa tươi và những nhánh cỏ. Trường hợp cô dâu chú rễ yêu thích sự cầu kỳ, phức tạp thì có thể tự thiết kế hẳn một bức tường đầy hoa, thêm vào những phụ kiện bằng gỗ, nến hoặc dây đèn led…

Phong cách Rustic
Phong cách Rustic
Phong cách Rustic
Phong cách Rustic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy