Phong cách Bohemian

Đám cưới Bohemian là đám cưới theo phong cách du mục mà các cặp đôi yêu thích tự do, phóng khoáng hướng đến. Việc lựa chọn tổ chức đám cưới bohemian là xu hướng của nhiều cặp đôi trẻ hiện nay, thể hiện cá tính độc đáo của tân lang, tân nương.


Đám cưới Bohemian là đám cưới có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại trong mọi khía cạnh từ trang trí đám cưới, thiệp mời đám cưới cho tới lựa chọn trang phục, phụ kiện cưới. Điểm nhấn của phong cách Boho là sự phóng khoáng, tự do nên các kết hợp trong đám cưới Bohemian không tuân theo một quy chuẩn đặc biệt nào mà mang tính ngẫu hứng theo cá tính riêng của cô dâu chú rể.


Với đám cưới Bohemian, cô dâu chú rể nên tổ chức đám cưới ngoài trời, trang trí đám cưới theo phong cách tối giản và lựa chọn trang phục cưới cũng như cách trang điểm phù hợp. Để tổ chức đám cưới đậm phong cách Bohemian, cặp đôi trước hết cần lựa chọn địa điểm cưới ngoài trời có không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh. Các bạn có thể chọn bãi biển, khu cắm trại, đồng cỏ, khu rừng nguyên sinh hoặc khu vườn của chính gia đình mình. Đây là dịp để cô dâu chú rể cùng khách mời hòa mình vào không khí trong lành của thiên nhiên thay vì những khán phòng kín mang cảm giác ngột ngạt.

Phong cách Bohemian
Phong cách Bohemian
Phong cách Bohemian
Phong cách Bohemian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy