Top 6 Xu hướng trang trí đám cưới đẹp nhất hiện nay

Happy Sunshine 1464 0 Báo lỗi

Với mong thiết kế một lễ cưới ấn tượng và khác biệt, các cặp đôi trẻ luôn tìm đến những xu hướng mới, concept độc lạ, mang tính sáng tạo để trang trí cho tiệc ... xem thêm...

  1. Rustic đang trở nên thịnh hành trong những buổi tiệc cưới ngoài trời và được nhiều bạn trẻ lựa chọn áp dụng. Xuất phát từ lĩnh vực kiến trúc, Rustic được hiểu là phong cách giản dị mang hơi hướng đồng quê xen lẫn chút âm hưởng viễn Tây.


    Có thể nói, Rustic chính là sự phối trộn giữa cổ điển và hiện đại, nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, thô mộc nhưng lại tạo nên nét hài hoà. Màu sắc mà bữa tiệc theo phong cách này đem lại có một chút mộc mạc nhưng không quá cổ điển như Vintage. Điểm đặc biệt nhất của Rustic đó là đem đến cho không gian buổi tiệc sự trong lành, tinh khôi của gỗ và cây cỏ. Cũng không quá khoa trương khi nói rằng các thanh gỗ, hoa lá chính là yếu tố chủ đạo làm nên nét đặc trưng của lối trang trí này.


    Dựa trên tinh thần Rustic, trang trí cầu kỳ hoặc đơn giản có thể tùy ý theo yêu cầu của mỗi người. Nếu cặp đôi chỉ đơn thuần muốn có một phông nền đơn giản cho việc chụp ảnh cùng các vị khách, có thể lựa chọn một tấm màn trắng, tô điểm lên đó là hoa tươi và những nhánh cỏ. Trường hợp cô dâu chú rễ yêu thích sự cầu kỳ, phức tạp thì có thể tự thiết kế hẳn một bức tường đầy hoa, thêm vào những phụ kiện bằng gỗ, nến hoặc dây đèn led…

    Phong cách Rustic
    Phong cách Rustic
    Phong cách Rustic
    Phong cách Rustic

  2. Đám cưới Bohemian là đám cưới theo phong cách du mục mà các cặp đôi yêu thích tự do, phóng khoáng hướng đến. Việc lựa chọn tổ chức đám cưới bohemian là xu hướng của nhiều cặp đôi trẻ hiện nay, thể hiện cá tính độc đáo của tân lang, tân nương.


    Đám cưới Bohemian là đám cưới có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại trong mọi khía cạnh từ trang trí đám cưới, thiệp mời đám cưới cho tới lựa chọn trang phục, phụ kiện cưới. Điểm nhấn của phong cách Boho là sự phóng khoáng, tự do nên các kết hợp trong đám cưới Bohemian không tuân theo một quy chuẩn đặc biệt nào mà mang tính ngẫu hứng theo cá tính riêng của cô dâu chú rể.


    Với đám cưới Bohemian, cô dâu chú rể nên tổ chức đám cưới ngoài trời, trang trí đám cưới theo phong cách tối giản và lựa chọn trang phục cưới cũng như cách trang điểm phù hợp. Để tổ chức đám cưới đậm phong cách Bohemian, cặp đôi trước hết cần lựa chọn địa điểm cưới ngoài trời có không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh. Các bạn có thể chọn bãi biển, khu cắm trại, đồng cỏ, khu rừng nguyên sinh hoặc khu vườn của chính gia đình mình. Đây là dịp để cô dâu chú rể cùng khách mời hòa mình vào không khí trong lành của thiên nhiên thay vì những khán phòng kín mang cảm giác ngột ngạt.

    Phong cách Bohemian
    Phong cách Bohemian
    Phong cách Bohemian
    Phong cách Bohemian
  3. Đề cập đến màu đỏ người ta sẽ nghĩ ngay đến một đám cưới hạnh phúc, nó là màu sắc của hỷ sự. Màu đỏ thể hiện ra được tình yêu nồng nàn, yên bình cùng sự gắn bó keo sơn của đôi uyên ương đến mãi mãi.


    Màu đỏ được coi là màu truyền thống trong trang trí tiệc cưới ở Việt Nam. Theo thời gian, sắc đỏ rực rỡ vẫn khẳng định ưu thế của mình và được rất nhiều cặp đôi lựa chọn sử dụng trong trang trí đám cưới đẹp. Đặc biệt, đám cưới mùa đông với sắc đỏ sẽ mang lại cảm giác rực rỡ, ấm áp và rất phù hợp với dịp Giáng sinh. Màu đỏ Marsala (hay tên thường gọi là đỏ rượu vang) là sắc màu của sự ấm áp và sang trọng, ấn tượng. Đây cũng là màu sắc gợi đến sắc màu của mùa thu, mùa đông, tuy nhiên đỏ rượu vang là sắc màu rất dễ phối màu và kết hợp cùng các sắc màu trung tính khác để trang trí cho các đám cưới vào mùa xuân – hè. Chỉ cần khéo léo lựa chọn và kết hợp các màu sắc sao cho hài hòa, các cặp đôi cô dâu chú rể có thể tạo nên một không gian đám cưới tươi mới, độc đáo, không quá trầm mà vẫn giữ được nét sang trọng và ấn tượng cho ngày trọng đại.

    Trang trí tiệc cưới lãng mạn với gam màu đỏ
    Trang trí tiệc cưới lãng mạn với gam màu đỏ
    Trang trí tiệc cưới lãng mạn với gam màu đỏ
    Trang trí tiệc cưới lãng mạn với gam màu đỏ
  4. Màu trắng là biểu hiện cho sự thanh cao, thuần khiến, mang ý nghĩa thuộc về ánh sáng, sự khởi đầu. Bởi vậy trang trí tiệc cưới với gam màu trắng, mang đến một không gian sang trọng, quý phái không kém phần thanh lịch. Ngoài ra gam trắng rất dễ kết hợp với những màu khác để làm nổi bật các chi tiết.


    Sự kết hợp ăn ý tone trắng của hoa, của bàn tiệc, của nến thêm chút ánh sáng trắng, xanh pha tím mang lại bầu không gian sang trọng, ấm áp trong ngày vui của cặp đôi uyên ương. Với ý tưởng tone trắng chủ đạo sẽ rất dễ dàng để trang trí với một chút hoa, đèn, để tạo nên một backdrop độc đáo, khiến khách mời ai cũng sẽ bị thu hút bởi một nơi để tha hồ tạo dáng, cùng bắt những khung hình đẹp nhất. Trong trang trí tiệc cưới, hoa đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên một không gian tiệc cưới lãng mạn và tươi mới. Dù ít hay nhiều, hoa cũng là yếu tố cần thiết để ngày trọng đại của bạn thêm phần lãng mạn, nên thơ. Và hầu hết loại hoa được chọn trong tiệc cưới luôn luôn có màu trắng bởi tính dễ phối màu. Đồng thời sự sang trọng mà những loại hoa có sắc trắng mang lại khiến tiệc cưới thêm ấn tượng.

    Trang trí tiệc cưới lung linh, sang trọng với gam màu trắng
    Trang trí tiệc cưới lung linh, sang trọng với gam màu trắng
    Trang trí tiệc cưới lung linh, sang trọng với gam màu trắng
    Trang trí tiệc cưới lung linh, sang trọng với gam màu trắng
  5. Phong cách Vintage, những hình ảnh nhắc nhớ hoài niệm xưa cũ, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hoài cổ, kiêu sa luôn quyến rũ, mãi mãi là niềm đam mê vô tận của các cô gái, chàng trai. Phong cách Vintage nhìn qua có vẻ là đơn giản nhưng thật ra lại rất cầu kỳ và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ.


    Vintage là tính từ dùng để chỉ những gì cổ, xưa, cũ được dùng nhiều ở trong phong cách thời trang hiện nay và đó cũng trở thành một style trang trí dành cho nhiều sự kiện, bữa tiệc. Các cặp đôi lựa chọn những phong cách đám cưới Vintage như muốn gợi lại những gì xưa cũ. Đi tìm lại những giá trị cổ kính vĩnh hằng mà dường như đã bị mai một trong cuộc sống hiện đại. Trang trí đám cưới Vintage là sự kết hợp của phong cách cổ điển những năm thập niên 80 trở về trước và pha chút hiện đại, phá cách thời bấy giờ. Đám cưới Vintage như là một buổi tiệc làm sống lại những khoảnh khắc quý giá trong quá khứ tưởng chừng như đã bị lãng quên.

    Phong cách Vintage hoài niệm
    Phong cách Vintage hoài niệm
    Phong cách Vintage hoài niệm
    Phong cách Vintage hoài niệm
  6. Hiện nay có khá nhiều lựa chọn gói trang trí tiệc cưới khác nhau như phong cách Boho - mang đến sự phóng khoáng và thoải mái, Rustic tạo nên không khí ấm cúng và vẻ đẹp mộc mạc,... Trong đó, trang trí tiệc cưới kiểu sang trọng cổ điển, điểm thêm chút phụ kiện hoài cổ tinh tế cuốn hút luôn được nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày cưới của mình.


    Nét đẹp cổ điển luôn mang đến sự lãng mạn khó cưỡng. Việc đầu tiên để tạo nên không gian cưới nhuốm màu hoài cổ chính là khéo léo bày trí nhiều lớp phụ kiện cổ điển với nhau mà vẫn giữ được sự hài hòa về tổng thể. Bạn có thể tham khảo cách bày trí phụ kiện trang trí theo phong cách chiết trung để có cái nhìn rõ ràng hơn. Tiệc cưới tổ chức tại nhà hàng tiệc cưới với phong cách trang trí cưới cổ điển, toàn bộ khu vực tổ chức tiệc sẽ được “khoác” lên mình vẻ đẹp đậm nét châu âu cổ kính từ màu sắc, phụ kiện trang trí đến bàn ghế của buổi tiệc. Thêm vào đó, kiến trúc sảnh tiệc độc đáo và sang trọng sẽ làm không gian cưới hệt như cổ tích cùng đôi bạn vẽ nên khởi đầu tốt đẹp cho chặng đường hạnh phúc sắp tới.

    Trang trí tiệc cưới kiểu sang trọng cổ điển
    Trang trí tiệc cưới kiểu sang trọng cổ điển
    Trang trí tiệc cưới kiểu sang trọng cổ điển
    Trang trí tiệc cưới kiểu sang trọng cổ điển




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy