Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn

Phở là "quốc hồn quốc túy" của dân tộc nhận được sự yêu thích đặc biêt từ bạn bè quốc tế. Mỗi vùng miền khác nhau sẽ có cách chế biến riêng để tạo nên sự khác biệt trong hương vị và tất nhiên không thể không nhắc đến phở Hà Nội. Nếu là một cú đêm và lại thuộc "team sành ăn", bạn cần khám phá ngay địa chỉ đầu tiên trong danh sách những quán phở mở muộn tại Hà Nội ngay bây giờ nhé.


Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn thì quá nổi tiếng rồi, nếu muốn tìm kiếm một nơi để ăn đêm thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Ngoài phở, quán còn bán thêm bún gà và miến gà nhưng món phở lại nổi tiếng hơn cả. Một bát phở đầy ụ với thịt gà thơm, ngọt, dai mà không hề bị bở, nước dùng thơm lừng mùi quế hồi. Dù quán đông nhưng nhân viên lại phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.


Giá cho một bát phở ở đây từ 35.000 - 45.000 đồng phụ thuộc vào phần thịt gà bạn lựa chọn và có vẻ như món phở trộn được đánh giá cao hơn. Có một lưu ý là Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn rất nhiều thịt nhưng bánh phở tương đối ít và nước dùng hơi đậm so với những ai quen khẩu vị nhạt. Muốn ăn nhiều phở, bạn nhớ nhắc chủ quán cho thêm vào nhé.


Khách đến ăn, có người gọi bát phở đùi, người gọi lưng, cánh, da, có khách lại hô to bát tiết, cánh giữa, tràng trứng... Bấy nhiêu thôi lại đã và đang trở thành những "thuật ngữ" đầ tính chuyên môn mà có vẻ như, chỉ có khách quen và Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn mới hiểu được.


Tuy không quá phổ biến như phở bò, nhưng phở gà cũng có vị thế riêng, khó thay thế trong lòng thực khách yêu phở. Điểm khác biệt lớn nhất giữa phở gà và phở bò nằm ở nước dùng, nước dùng của phở gà thường thanh và trong hơn. Thay vì những thớ thịt bò là những miếng thịt gà ta ngả nâu, mềm dai vừa phải ẩn dưới da gà vàng óng, giòn tan, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên hương vị này. Giờ đây bạn đọc của Toplist đã trả lời được câu hỏi: "Ở Hà Nội buổi đêm thức khuya mà thèm phở thì đến đâu ăn?" rồi chứ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5b Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0855 777 369
Fanpage: www.facebook.com/phoganguyet
Giờ mở cửa: 6:30 - 13:00 | 17:30 - 1:00

    Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn
    Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn
    Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn
    Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn

    Top 7 Quán ăn đêm mở sau 0h tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bạn không thể bỏ qua

    1. top o Go Pizza 24 Phùng Hưng
    2. top o Phở Gánh - Hàng Chiếu
    3. top o Bánh Mì Dân Tổ
    4. top o The Banhmi By Kun
    5. top o Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn
    6. top o Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    7. top o Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy