Cháo Sườn sụn Huyền Anh

Cháo Sườn sụn Huyền Anh đã và đang là điểm đến quen thuộc đối với những người dân Hoàn Kiếm nói riêng và thủ đô nói chung. Người dân nơi đây luôn truyền tai nhau, sống trên đất Hà Nội mà chưa ăn thử cháo chợ Đồng Xuân bao giờ thì đích thị là một thiếu sót lớn. Bên cạnh hương vị mang dấu ấn riêng, ăn cháo ở đây đã trở thành một thói quen của nhiều người. Bất kể xuân hạ thu đông, mưa rào hay nắng ráo, dù cho giá thành có đắt đỏ hơn những nơi khác một chút, người dân Hà thành vẫn dành một tình cảm đặc biệt cho tiệm cháo này.


Cửa hàng nói không với biển hiệu, mái che, thậm chí là cả bàn, khách vẫn đến ăn rất đông. Vậy ngồi ăn kiểu gì? Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc câu hỏi này. Đơn giản thôi, khách hàng chỉ cần chiếc khay nhỏ, đặt cháo lên, để lên chiếc ghế nhựa cao rồi ngồi ăn ở những chiếc ghế nhựa thấp hơn, vậy là đủ. Chủ quán cứ thoăn thoắt múc cháo cho khách ăn lẫn khách mang về. Thoáng chốc hết veo nồi cháo và lại một nồi cháo mới được khiêng tiếp ra.


Người đầu bếp nấu cháo nhuyễn như bột, trắng vô cùng, không lõng bõng nước như nhiều quán khác mà nấu đặc sánh, được múc đầy vào bát thêm sườn sụn được ninh nhừ, thơm lắm, dậy mùi đặc trưng. Bên cạnh đó, bên trên rắc lên những sợi ruốc mịn, bông và rất thơm. Toplist không phủ nhận một số địa chỉ nấu cháo kiểu này, thế nhưng gần như không nơi đâu có được cái mùi vị đặc biệt như thế. Cháo mịn và rất vừa miệng. Xúc một thìa, miếng cháo tan nơi đầu lưỡi, vị bột gạo hòa với vị ngọt của sườn sụn ninh nhừ, ngon một cách khó tả.


Giá một bát cháo sườn sụn là 30.000 đồng, cháo sườn sụn ruốc là 35.000 đồng và nếu muốn ăn quẩy thì bạn phải trả riêng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu. Có thể nói, giá thành hơi đắt đỏ hơn. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề đối với các thực khách khi đến đây bởi với họ, chỉ cần được ăn một bát cháo ngon thì bỏ thêm chút tiền cũng là đáng giá. Ngoài cháo, quán cũng phục vụ thêm cả các loại nước như sữa đậu, nước quất, trà đá...


Đừng nghĩ rằng ăn cháo sườn sụn kiểu này chỉ thích hợp vào mùa đông, ấy vậy mà mùa hè vẫn rất đông khách. Buổi tối, khi tiết trời đã dịu lại, người ta lại kéo nhau đến đây ăn cháo. Thử tìm kiếm cái tên "cháo sườn sụn Đồng Xuân" hay "Cháo Sườn sụn Huyền Anh" sẽ thấy rằng, cháo ở đây quả thực có rất nhiều "fan". Quán mở từ 6h tối hàng ngày đến 2h sáng hôm sau. Đây cũng là điểm đặc biệt hơn các quán cháo khác ở Hà Nội. Khách có thể đến ăn tối, ăn khuya và vì quán bán tới tận đêm nên nếu ai đó lỡ đói hoặc đi đâu về muộn thì vẫn có thể ghé qua đây ăn bát cháo cho ấm bụng. Có lẽ cũng nhờ điều này mà quán luôn đông khách như vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0981 568 168‬ & 0865 608 986
Email: longcr93@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Chaosuonhuyenanh
Giờ mở cửa: 11:30 - 4:00

    Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    Cháo Sườn sụn Huyền Anh

    Top 7 Quán ăn đêm mở sau 0h tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bạn không thể bỏ qua

    1. top o Go Pizza 24 Phùng Hưng
    2. top o Phở Gánh - Hàng Chiếu
    3. top o Bánh Mì Dân Tổ
    4. top o The Banhmi By Kun
    5. top o Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn
    6. top o Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    7. top o Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy