Go Pizza 24 Phùng Hưng

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, pizza vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món bánh của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đầu tiên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu pizza phải đứng ngồi không yên ở quận trung tâm của thủ đô Hà Nội nhé!


Không ngoa khi nói rằng Go Pizza 24 Phùng Hưng là một trong các quán pizza ngon sạch có tiếng trên địa bàn Hoàn Kiếm hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Go Pizza 24 Phùng Hưng" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?

Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua cửa hàng. Một trong những quán bánh thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ pizza.


Mỗi món từ pizza, spaghetti hay sườn nướng cho đến nui bỏ lò hay bánh mì bít tết, nui bỏ lò, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Go Pizza 24 Phùng Hưng đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


Pizza thượng hạng, nguyên liệu tươi ngon 100% giá rẻ bất ngờ - ngại gì không thử. Size bánh to hơn hẳn những quán thông thường. Topping "nhiều ngập mặt", nhìn thôi đã thấy hấp dẫn vô cùng. Menu đa dạng với mức giá hợp lý bất ngờ. Hình quảng cáo trên page cửa hàng là ảnh thật do quán tự chụp 100%. Được rất nhiều khách tây du lịch và khách trong nước ghé qua ăn và ủng hộ thường xuyên, à lựa chọn hoàn hảo cho các bé tổ chức sinh nhật hoặc liên hoan nhé. Pizza siêu ngon nhanh lại còn rẻ có nhận ship và mở cửa hàng, các độc giả có thể đến ăn tới 3h sáng nhé.


Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Go Pizza 24 Phùng Hưng, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Phùng Hưng, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3936 1111 & 0372 236 666
Fanpage: www.facebook.com/gopizza24
Giờ mở cửa: 9:00 - 3:00

    Go Pizza 24 Phùng Hưng
    Go Pizza 24 Phùng Hưng
    Go Pizza 24 Phùng Hưng
    Go Pizza 24 Phùng Hưng

    Top 7 Quán ăn đêm mở sau 0h tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bạn không thể bỏ qua

    1. top o Go Pizza 24 Phùng Hưng
    2. top o Phở Gánh - Hàng Chiếu
    3. top o Bánh Mì Dân Tổ
    4. top o The Banhmi By Kun
    5. top o Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn
    6. top o Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    7. top o Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy