Phố cổ Hutong

Là một trong số những phố cổ nổi tiếng tại Bắc Kinh nói riêng cũng như Trung Quốc nói chung, phố cổ Hutong trong tiếng Mông Cổ có nghĩa là "giếng nước" hay còn được gọi là Hồ đồng. Đây là con phố với các dãy nhà truyền thống bao quanh Tử Cẩm Thành, tồn tại lâu đời hàng ngàn năm nay.


Nếu như bạn muốn tìm về không khí cổ xưa của đời sống người dân Trung Hoa thì có thể tìm đến phố cổ Hutong để tận hưởng không gian đặc biệt nơi đây. Dường như những ai yêu mến các bộ phim xưa của Trung Quốc đều đã khá quen thuộc với hình ảnh những ngôi nhà cổ nằm san sát nhau trên một con phố nhỏ, Đến với Hutong, bạn sẽ được tận mắt hòa mình vào không khí cổ kính ấy, được trải nghiệm không gian độc đáo còn được lưu giữ đến ngày nay.


Phố cổ Hutong hiện nay được gìn giữ và bảo tồn khá tốt để phục vụ du lịch. Đến với phố cổ Hutong, bạn sẽ có cơ hội chụp những bức ảnh tuyệt đẹp mang hơi hướng cổ điển, truyền thống với những bộ sườn xám. Bên cạnh đó tại đây cũng có các gian hàng bán đồ lưu niệm để bạn có thể mua về làm quà cho gia đình. Đồng thời tại phố cổ Hutong còn có một số công trình kiến trúc văn hóa như đền, đình mà bạn có thể tham quan, khám phá.


Nếu bạn yêu mến không gian cổ kính của những con phố nhỏ trong điện ảnh Trung Hoa thì chắc chắn bạn nên đến phố cổ Hutong một lần trong đời để được tận mắt chứng kiến không gian yên bình, tuyệt vời tại nơi đây.

Phố cổ Hutong
Phố cổ Hutong
Vẻ đẹp phố cổ Hutong
Vẻ đẹp phố cổ Hutong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy