Phan Thiết – Mũi Né

Các bạn trẻ ngồi 8 tiếng ở văn phòng hoặc cả ngày ở giảng đường, hoặc các công ty đang lên kế hoạch du lịch chắc chắn sẽ rất muốn tham gia các trò chơi vận động, cảm giác mạnh. Mà ở Phan Thiết – Mũi Né thì tháng 10 đến tháng 12 chính là thời điểm vận tốc gió, sóng cực kỳ “chiều lòng” dân du lịch, rất thích hợp để lướt sóng. Thêm nữa là nước biển tại đây đã đến mùa trong xanh trở lại (sau mùa mưa khoảng tháng 7 – tháng 8), tắm biển thích cực luôn.


Chỉ cách Sài Gòn khoảng 200 km, nên nếu chỉ có thời gian ngắn để đi chơi nhanh gọn mà vẫn muốn vui hết nấc, thì Phan Thiết – Mũi Né là sự lựa chọn quá hợp lý. Đồi cát bay là một trong những địa điểm vui chơi thu hút nhiều bạn trẻ lẫn các cô chú “chịu chơi” khi đến Phan Thiết. Đồi cát có độ dốc thoải, diện tích cực kỳ lớn, lên đến 50 ha trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận màu cát lại thay đổi theo từng đợt gió lên, có khi vàng, trắng, trắng xám, đỏ sậm,… cực đẹp. Bạn có thể đứng giữa đồi cát làm một tấm hình hệt như đứng ở hoang mạc. Hoặc chỉ với một tấm ván nhựa, trượt thẳng từ đỉnh đồi cát xuống chân đồi cũng là hoạt động cực thú vị ở đây. Đua trượt cát cùng bạn bè cũng sẽ mang đến những giây phút giải trí cực vui, vì để điều khiển tấm ván trượt đi đúng đường không “tông” vào nhau, lại chạy được nhanh không phải điều đơn giản đâu nhé!


Nếu bạn mê mệt trải nghiệm mạo hiểm và muốn thử cảm giác bay lượn giữa những cơn gió, thì lướt ván diều chắc chắn là trò chơi bạn không nên bỏ qua. Lướt ván diều đã có “thâm niên” phát triển suốt 15 năm qua, và Mũi Né là nơi thích hợp nhất để chơi trò này nhờ vào điều kiện gió lý tưởng. Nhờ vào độ “mạnh” của nó, lướt ván diều ở biển Mũi Né đã có mặt trong top 5 trò chơi cảm giác mạnh đỉnh nhất Châu Á. Trò chơi này giống hệt môn lướt sóng, chỉ khác là bạn sẽ “lướt gió” trên một chiếc diều, nương nhờ sức gió để lướt trên mặt nước hoặc bay lên cao.

Lướt ván diều ở Phan Thiết - Mũi Né
Lướt ván diều ở Phan Thiết - Mũi Né
Khám phá đồi cát bay
Khám phá đồi cát bay

Top 10 Điểm du lịch tuyệt đẹp tháng 10

  1. top 1 Hà Giang
  2. top 2 Mù Cang Chải - Yên Bái
  3. top 3 Đà Lạt
  4. top 4 Miền Tây
  5. top 5 Phú Quốc
  6. top 6 Mộc Châu
  7. top 7 Sapa
  8. top 8 Phan Thiết – Mũi Né
  9. top 9 Huế
  10. top 10 Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy