Mộc Châu

Có lẽ sẽ là một thiếu xót thực sự nếu như tháng 10 bạn không đi du lịch ở các vùng Tây Bắc. Nếu như Đà Lạt được xem là thiên đường của các loài hoa thì Mộc Châu lại được nhiều người ưu ái dành cho cái tên “nàng thơ của núi rừng Tây Bắc”. Ai cũng biết Mộc Châu đẹp quanh năm thế nhưng nhiều người lại không biết rằng thời điểm đẹp nhất ở nơi đây chính là vào tháng 10 bởi lúc này thời tiết đã rất dễ chịu, nhiệt độ chỉ vào khoảng hơn 20 độ C cùng với đó là khung cảnh quá đỗi là “tình”.


Đã có những thời điểm nhắc đến Mộc Châu người ta thường nghĩ đến những đồi chè trái tim, thế nhưng dạo gần đây người ta đi du lịch Mộc Châu dựa theo mùa hoa nở. Một trong những mùa hoa đẹp nhất chắc chắn phải kể đến chính là hoa cải trắng. Nếu như bạn được dịp đặt chân đến Mộc Châu vào tháng 10 thì mới biết rằng thiên đường là có thật. Những cánh đồng hoa cải trắng trải dài khắp thung lũng, đan xen vào trong từng ngõ ngách của những vách núi và bao quanh khắp các bản làng. Nếu nhìn từ trên cao xuống trông chẳng khác nào một biển mây trắng xóa cả.


Những đồi chè xanh mướt luôn là điểm nhấn của Mộc Châu, là cám hứng bất tận của tất cả những bạn trẻ ưa thích chụp ảnh, những nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và cũng là một địa điểm đẹp để các cặp đôi chụp ảnh cưới. Không khí, thời tiết Mộc Châu tháng 10 luôn mát mẻ, lại không quá xa Hà Nội nên được chọn là một trong những điểm nghỉ dưỡng cuối tuần thuận tiện hàng đầu cho việc đi lại. Chụp những bức ảnh đẹp, tận hưởng không khí thiên nhiên tươi mát, khám phá những món ăn – ẩm thực độc đáo của người bản địa còn gì tuyệt vời hơn.

Đồi chè Mộc Châu
Đồi chè Mộc Châu
Du lịch Mộc Châu tháng 10
Du lịch Mộc Châu tháng 10

Top 10 Điểm du lịch tuyệt đẹp tháng 10

  1. top 1 Hà Giang
  2. top 2 Mù Cang Chải - Yên Bái
  3. top 3 Đà Lạt
  4. top 4 Miền Tây
  5. top 5 Phú Quốc
  6. top 6 Mộc Châu
  7. top 7 Sapa
  8. top 8 Phan Thiết – Mũi Né
  9. top 9 Huế
  10. top 10 Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy