Đà Lạt

Đà Lạt tháng 10 mộng mơ hơn với những con đường nhuộm màu hoa dã quỳ. Thời tiết Đà Lạt se lạnh nhưng sắc vàng ươm của hoa dã quỳ cùng với những món ẩm thực nơi đây chắc chắn sẽ khiến lòng mình thêm ấm áp. Du khách tới Đà Lạt quanh năm, tháng 1 tháng 2 khi trời mới vào xuân, tháng 4, 5 đi tránh nóng và tháng 10 để thưởng thức thời tiết vào thu. Dù đến đây vào thời điểm nào thì chắc chắn bạn cũng sẽ ngây ngất trước vẻ đẹp của thiên nhiên cảnh vật và của cả con người.


Đà Lạt là thành phố đáng sống ở nước ta. Tới đây bạn sẽ có cơ hội được ngắm vườn dâu, trải nghiệm hái dâu, chụp ảnh tại vườn hoa cẩm tú cầu hay tham quan nhà ga Đà Lạt, nhà thờ con gà... Những địa danh nổi tiếng này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Đà Lạt đẹp vô cùng, đẹp bởi sự yên bình, nhẹ nhàng và có chút trầm buồn. Vì thế nhiều người nói rằng các cặp đôi tới Đà Lạt về sẽ rất dễ chia tay. Con người Đà Lạt nhiệt thành, dễ mến, không lươn lẹo, giọng nói đầm ấm. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho những ai mong muốn tìm đến một chốn yên bình vào những ngày thời tiết chuyển mùa sang thu.


Đà Lạt tháng 10 mộng mơ hơn với những con đường nhuộm màu hoa dã quỳ.
Đà Lạt tháng 10 mộng mơ hơn với những con đường nhuộm màu hoa dã quỳ.
Thời tiết Đà Lạt se lạnh nhưng sắc vàng ươm của hoa dã quỳ cùng với những món ẩm thực nơi đây chắc chắn sẽ khiến lòng mình thêm ấm áp.
Thời tiết Đà Lạt se lạnh nhưng sắc vàng ươm của hoa dã quỳ cùng với những món ẩm thực nơi đây chắc chắn sẽ khiến lòng mình thêm ấm áp.

Top 10 Điểm du lịch tuyệt đẹp tháng 10

  1. top 1 Hà Giang
  2. top 2 Mù Cang Chải - Yên Bái
  3. top 3 Đà Lạt
  4. top 4 Miền Tây
  5. top 5 Phú Quốc
  6. top 6 Mộc Châu
  7. top 7 Sapa
  8. top 8 Phan Thiết – Mũi Né
  9. top 9 Huế
  10. top 10 Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy