Perfect bakery

top 9
Hạnh Lê

Đây là tiệm bánh ngọt rất nổi tiếng ở quận 7, nếu nhắc đến bánh ngọt mà không nhắc đến Perfect bakery thì thật là một thiếu sót lớn. Tại đây nổi tiếng với bộ 3 sản phẩm được yêu thương nhất: Bánh Bông lan Hoàng Kim 5 lớp chất đến từng lớp bánh, Bánh Mì Hoa Cúc Tươi với thớ bánh rất mềm nhẹ và xốp, Bánh Mì Bơ Tỏi với lớp Phomai đầy tràn.


Những chiếc bánh tại Perfect bakery tuy là bánh ngọt nhưng lại ít ngọt là vì dòng bánh của tiệm không hề béo, vị ngọt nhẹ nhàng với thành phần kem sữa tươi và các nguyên liệu hảo hạng khác cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu của mình.


Những nguyên liệu làm bánh tại Perfect bakery luôn được đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Áp dụng những công thức làm bánh chuyên nghiệp để luôn giữ được mùi vị yêu thích của khách hàng. Đặc biệt, với những thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh của Perfect bakery là một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người mình yêu thương trong những dịp quan trọng của cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 397 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0386 115 456

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Fanpage: www.facebook.com/HTperfectbakery/

Perfect bakery
Perfect bakery
Perfect bakery
Perfect bakery
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy