Aceline

top 10
Trương Mỹ Diệp

Aceline chuyên cung cấp dòng bánh ngọt Đài Loan với hộp quà bánh cao cấp. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc làm bánh, Aceline luôn hiểu khách hàng cần những sản phẩm bánh như thế nào? Một trong những điều kiện đặt lên hàng đầu là Aceline đảm bảo nguồn nguyên liệu tốt và không thêm phụ gia và phẩm màu.


Aceline tin rằng khách hàng Aceline lựa chọn những sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khoẻ là điều quan trọng nhất. Các nguồn nguyên liệu sử dụng như kem tươi nhập khẩu từ Pháp, kem khô mai, whipping từ thương hiệu Elle & Vire sữa bột, men mì từ New Zealand. Sản phẩm được đóng gói theo quy trình và bảo quản an toàn trong gói khử oxy KOP đảm bảo chất lượng và tuân thú các quy định vệ sinh quốc tế.


Sản phẩm được khách hàng Aceline ưu thích không thể thiêú đó là: bánh trứng muối, bánh dứa Đài Loan, toffee... và rất nhiều loại bánh khác nữa nhé cả nhà, Bánh được làm công phu nhiều công đoạn và quan trọng chất lượng bánh và an toàn thực phẩm. Với uy tín đặt hàng đầu, Aceline không ngừng cố gắng để tạo ra những sản phẩm tốt và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: S85 - 1 Sky Garden 3 Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 028 5410 7261
Email: queens.skygarden@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/acelinevn/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Aceline
Aceline
Aceline
Aceline
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy