Peninsula - Bán Đảo

Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của nhân vật Jung Seok – một cựu quân nhân may mắn trốn thoát trong đại dịch Zombie đã từng tàn phá Hàn Quốc trong 4 năm trước và hiện tại đang lưu lạc tại Hồng Kông. Một ông trùm tội phạm như vậy cung cấp cho Jung-Seok một thỏa thuận mà anh ta không thể từ chối với phần thưởng cho nhiệm vụ hoàn thành lên tới 2.5 triệu đô: trở về vô hồn Seoul và thu hồi những túi moolah được cất trong một chiếc xe tải ở đâu đó trong Seoul và phần thưởng dành cho anh chính là một số tiền lớn cho phi vụ thành công này. Nếu thất bại, tất nhiên cái chết là điều không thể tránh khỏi.


Tuy nhiên, mọi chuyện ngày càng trở nên khó khăn hơn khi quay trở lại bán đảo, Jung-Seok và những người đồng đội của mình đã bị phục kích bởi một lữ đoàn biến chất có tên là 631 cùng lũ zombie khát máu.


Jung Suk đã phát hiện ra một nhóm người vẫn còn sống và chưa bị lây nhiễm Zombie. Từ đây họ trở thành những người bạn, người đồng hành cùng kề vai sát cánh để chống lại binh đoàn xác sống cùng những con người biến chất. Tuy nhiên, điểm độc đáo và thu hút của bộ phim không chỉ nằm trong những sinh vật zombie vô hồn mà còn ẩn chứa trong đó là hình ảnh về cuộc sống của những người vẫn còn may mắn sống sót đã phải vật lộn đến thế nào trong suốt 4 năm đại dịch, sự nguy hiểm không chỉ nằm ở những con zombie mà còn ở cách mà còn ở lòng người.


Điểm IMDb: 5.5

Điểm Metacritic: 51
Điểm Tomatometer: 55

Peninsula (Peninsula) – Bán Đảo
Peninsula (Peninsula) – Bán Đảo
Peninsula (Peninsula) – Bán Đảo.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy