All of Us Are Dead - Ngôi trường xác sống

All of Us Are Dead (ngôi trường xác sống) là một bộ phim kinh dị nổi tiếng về xác sống của Hàn Quốc năm 2022. Phim có sự tham gia của Park Ji Hoo, Yoon Chan Young, Jo Yi Hyun, Park Solomon, Yoo In Soo, Lee Yoo Mi, Kim Byung Chul, Lee Kyu Hyung và Jeon Bae Soo. Tác phẩm kể về câu chuyện của một nhóm học sinh chống lại những thây ma với sức mạnh của một loại virus truyền nhiễm biến con người thành xác sống.


Nội dung phim kể về câu chuyện của một nhóm học sinh bị mắc kẹt trong một ngôi trường bị bao vây bởi những thây ma khát máu đang phát tán chủng virus Jonas. Suy đoán về loại virus này bắt nguồn từ việc một nhà khoa học cố gắng cứu con trai mình khỏi bạo lực nên đã tạo ra một loại thuốc giúp con trai mình mạnh mẽ hơn, nhưng thay vào đó, ông lại tạo ra một chủng virus "quái vật".


Ở trường, mọi người đều cố gắng trốn thoát và họ phải chấp nhận ăn thịt đồng loại để cứu lấy mạng sống của chính mình. Đây không chỉ là cuộc chiến chống lại một thứ gì đó nguy hiểm và đáng sợ, mà còn là thử thách đối mặt với lòng đố kỵ và lòng tham vô đáy của con người.


Điểm IMDb: 7.5

Điểm Metacritic: 67

Điểm Tomatometer: 88

Link phim: https://www.netflix.com/vn-en/title/81237994

Nhóm học sinh chống lại thây ma
Nhóm học sinh chống lại thây ma
Trailer Ngôi trường xác sống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy