Alive - Sống sót

Joon-woo là một game thủ, anh dành hầu hết thời gian trong ngày để phát trực tiếp trong căn hộ của mình. Một ngày nọ, những người bạn trong game bắt đầu yêu cầu giúp đỡ và bảo Joon-woo xem TV. Joon-woo bật TV để xem truyền hình trực tiếp về căn bệnh bí ẩn lan khắp cả nước, anh nhìn ra ngoài và thấy mọi người cắn nhau và chạy tán loạn. Joon-woo bị sốc trước những hình ảnh đó, anh đã đóng chặt cửa trong căn hộ của mình. Khi mở cửa, anh vô tình để cho một người hàng xóm xông vào và khi biết người này bị nhiễm bệnh Joon-woo đã cố đuổi anh ta ra.


Sự cô đơn đã khiến Joon-woo chuẩn bị tự sát. Đột nhiên anh nhìn thấy ánh đèn laser và phát hiện vẫn còn một người sống sót. Yoo-bin, sống ở tòa nhà đối diện, họ thường xuyên liên lạc với nhau trong nhiều ngày. Joon-woo đói vì thiếu thức ăn, Yoo-bin đã cố gắng ném một quả bóng chày buộc vào một sợi dây vào ban công của cô nhưng quả bóng không đến được chỗ của Joon-woo. Sau đó, Joon-woo đã sử dụng Flycam để mang theo dây từ căn hộ của mình đến chỗ Yoo-bin và sau đó Yoo-bin đã chuyển thức ăn cho Joon-woo thông qua một zip line tự chế.


Phim sẽ tập trung khai thác sự cô độc cũng như cách sống sót của hai con người bình thường không có năng lực gì đặc biệt, mang đến một làn gió mới cho dòng phim xác sống đang bão hoà.


Điểm IMDb: 6.3
Điểm Tomatometer: 88

Link phim: https://www.netflix.com/vn-en/title/81240831

Alive (sống sót)
Alive (sống sót)
Alive (sống sót)
Alive (sống sót)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy