Pedri - 100 triệu euro

Pedri là tên gọi thân mật thành nghệ danh của anh chàng Pedro González López. Anh hiện là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha. Anh đang chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.


Có thể thấy, Perdi là thế hệ cầu thủ trẻ mới đầy triển vọng của Barcelona. Tại đội tuyển Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique công bố danh sách với sự góp mặt của Pedri bởi vì thấy những phẩm chất tuyệt vời từ cậu bé này là chủ nhân danh hiệu Golden Boy (cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới) năm 2021. Ở tuổi 20, Pedri trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của Barcelona. Chấn thương khiến tiền vệ này bỏ lỡ nhiều trận đấu trong năm năm 2022 và không đạt phong độ cao nhất ở World Cup. Vào thời điểm hiện tại, Pedri đã được chuyên trang Transfermarkt định giá lên tới 100 triệu Euro. Nhìn những màn trình diễn của cầu thủ trẻ này gần đây thì cái giá đó là hoàn toàn xứng đáng. Dưới bàn tay nhào nặn của Xavi, Pedri đã thực sự trưởng thành hơn rất nhiều. Cầu thủ 19 tuổi này đi bóng, chuyền bóng, sút bóng, thoát Preesing… khiến những người hâm mộ phải reo hò sau mỗi tình huống chạm bóng của anh. Anh đã chiếm một suất đá chính tại Nou camp và trở thành niềm cảm hứng chính của đội bóng. Mới đây Barcelona đã gia hạn thành công với Pedri đến năm 2026. Sẽ không ngạc nhiên nếu một vài năm nữa người hâm mộ sẽ chứng kiến một Barca hùng mạnh với người nhạc trưởng Pedri.


Mọi yếu tố để trở thành một ngôi sao Pedri đều có, vấn đề chỉ là thời gian. Mọi người sẽ không gọi tiền vệ này với cái tên Iniesta đệ nhị nữa, thay vào đó là Pedri phiên bản đầu tiên với mức giá hiện tại là 100 triệu euro.

Pedri - 100 triệu euro
Pedri - 100 triệu euro
Pedri - 100 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy