Gavi - 90 triệu euro

Pablo Gavi sinh 5 tháng 8 năm 2004, thường được gọi là Gavi, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Barcelona tại La Liga và đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha.


Là cầu thủ trẻ nhất trong danh sách này, tiền vệ người Tây Ban Nha thăng tiến đột phá trong 2 mùa giải gần đây, kể từ khi HLV Xavi trở lại dẫn dắt Barcelona. Chỉ mới thi đấu chuyên nghiệp 2 mùa giải, tiền vệ 18 tuổi hiện là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới. Chỉ trong vòng hơn 1 năm, Gavi từ cái tên vô danh đã trở thành hiện tượng của bóng đá thế giới. Tiền vệ 18 tuổi liên tiếp tỏa sáng ở Barca và tuyển Tây Ban Nha, rồi nhận danh hiệu cầu thủ U21 xuất sắc nhất châu Âu - Kopa Trophy trong lễ trao giải quả bóng vàng 2022. Chính những lí do đó đã khiến giá trị của Gavi tăng một cách chóng mặt, hiện tại tiền vệ người Tây Ban Nha đang được định giá lên đến 90 triệu euro Theo thống kê, Gavi đã chơi 60 trận cho Barca và 12 trận cho ĐT Tây Ban Nha trong hơn 1 năm qua. Số lần ra sân khủng khiếp cho thấy sự ưa thích mà HLV Xavi và HLV Luis Enrique dành cho Gavi. Tiền vệ cao 1m73 có thể hình, kỹ năng chơi bóng và những đường chuyền sáng tạo rất giống với bộ đôi huyền thoại Xavi - Iniesta. Tuy nhiên, Gavi vừa là một nghệ sĩ, vừa là một đấu sĩ. Tài năng 18 tuổi luôn tỏa ra nguồn năng lượng máu lửa, sẵn sàng cày nát mặt sân và không e ngại bất kỳ đối thủ nào trong những pha đọ sức tay đôi.


Trước khi Gavi ẵm giải thưởng cầu thủ U21 xuất sắc nhất châu Âu - Kopa Trophy, Barca đã trói chân tiền vệ này với bản hợp đồng dài hạn tới năm 2026, kèm theo điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ Euro. Số tiền giải phóng hợp đồng khổng lồ và danh hiệu trong lễ trao giải quả bóng vàng đã thay lời khẳng định: Gavi chính là tương lai của Barca và bóng đá Tây Ban Nha.

Gavi - 90 triệu euro
Gavi - 90 triệu euro
Gavi - 90 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy