Kylian Mbappe - 180 triệu euro

Kylian Mbappé là cầu thủ bóng đá người Pháp gốc Cameroon-Algérie thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain tại Ligue 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp. Anh là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Pháp ghi bàn ở đấu trường World Cup. Mbappe được coi là cầu thủ đắt giá nhất thời điểm hiện tại với giá trị lên đến 180 triệu euro theo tạp chí Transfermarkt nổi tiếng.

Trong mùa giải đầu tiên của mình tại đội bóng thủ đô Pháp, Mbappe ghi dấu ấn đậm nét khi giúp PSG giành cú ăn ba trong nước với chức vô địch Ligue 1, Coupe de France, và Coupe de la Ligue. Mbappe có màn ra mắt đội tuyển Pháp vào năm 2017. Tại World Cup 2018, Mbappe trở thành cầu thủ trẻ người Pháp trẻ nhất ghi bàn tại một kỳ World Cup và trở thành cầu thủ trẻ thứ hai, sau Pele, ghi bàn trong trận chung kết World Cup. Kylian Mbappe cũng được trao giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất vòng chung kết World Cup 2018. Ở World Cup 2022, Mbappe cũng chơi tốt và giành danh hiệu chiếc giày vàng của giải đấu với 8 pha lập công (trong đó có 3 bàn ở trận chung kết). Tiền đạo này duy trì phong độ ấn tượng trong màu áo PSG với 44 bàn thắng trong năm 2022 qua đó nâng giá trị của anh lên đến 180 triệu euro. Kylian Mbappe là một tiền đạo đa năng, chơi tốt ở cả 2 cánh cũng như vị trí tiền đạo mũi nhọn. Mbappe sút tốt bằng cả 2 chân nhưng chân thuận hơn là chân phải, điểm mạnh của tiền đạo 19 tuổi là những tình huống tăng tốc và xẻ vào trung lộ. Khả năng qua người bằng kỹ thuật của Mbappe không hề thua kém Neymar, thậm chí đã có những thời điểm Mbappe làm lu mờ Neymar tại PSG.


Con số 180 triệu euro là quá xứng đáng cho một tài năng gần như quá hoàn hảo trên mặt trận tấn công. Đột phá, tốc độ, dứt điểm tốt là những gì mà Mbappe đang có, có thể chơi ở 2 cánh hoặc vị trí tiền đạo mũi nhọn. Với những gì mà Mbappe đang thể hiện thì chúng ta có thể biết rằng lí do tại sao những ông lớn lại chi mạnh tay khi muốn có Mbappe.

Kylian Mbappe - 180 triệu euro
Kylian Mbappe - 180 triệu euro
Kylian Mbappe - 180 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy