Panic Room - Mỹ

Nếu ai đã từng thưởng thức qua bộ phim Panic Room của Mỹ thì chắc hẳn không thể phủ nhận nó xứng đáng là một trong những bộ phim về tình mẫu tử hay nhất mọi thời đại, bởi nội dung sâu sắc và sự diễn xuất nhập tâm của diễn viên.


Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng. Để trốn tránh và bảo toàn tính mạng, Meg và con gái đã chạy vào căn phòng Panic, nơi mà họ nghĩ rằng sẽ an toàn cho sự sống của mình. Tuy nhiên, nơi đó là chứa rất nhiều tiền, điều mà bọn trộm đang tìm kiếm. Bắt đầu từ đây, bức màn bí mật dần dần được hé lộ...


Nội dung được đẩy lên cao trào khi đứa con Sarah phát bệnh, Meg sẵn sàng hi sinh tính mạng của mình để lấy cho bằng được liều thuốc cứu mạng con. Người xem sẽ hoàn toàn bị lôi cuốn vào tình cảm thiêng liêng của mà Meg dành cho con và hoàn toàn sống cùng cảm xúc nhân vật khi nhìn cảnh con bị bọn cướp bắt đi.

Tình mẫu tử trong bộ phim Panic Room
Tình mẫu tử trong bộ phim Panic Room

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy