Mother - Hàn Quốc

Mother được ra mắt năm 2009, luôn nằm trong danh sách những phim Hàn xuất sắc nhất mọi thời đại. Bộ phim đạo diễn Hàn Quốc tranh giải tại Oscar 2010, hạng mục phim nước ngoài hay nhất cũng như tranh giải tại LHP Cannes với hạng mục Un certain regard (giải thưởng dành cho những bộ phim mang tính thể nghiệm).


Mother là câu chuyện về tình mẫu tử của một bà mẹ trung niên làm nội trợ bình thường và cậu con trai ngờ nghệch Do Joon (Won Bin). Do Joon có vấn đề về nhận thức xã hội, cậu thường xuyên hành xử ngốc nghếch như một đứa trẻ dù đã đến tuổi trưởng thành. Không còn cách nào khác, bà mẹ không tên này ngày ngày phải để mắt chăm sóc và bảo vệ con trai mình. Biến cố đến với hai mẹ con là vào đêm một nữ sinh trong vùng bị sát hại. Nghi can số một được xác định chính là cậu ngốc Do Joon với rất nhiều bằng chứng chống lại cậu. Chỉ duy nhất mẹ Do Joon không tin vào điều đó. Bà đã tìm mọi cách để minh oan, đưa con trai mình ra khỏi nhà giam.

Câu chuyện về tình mẫu tử của Mother có nhiều phân cảnh khiến khán giả phải rơi nước mắt. Đó là quá trình đầy khó khăn, nhọc nhằn của một bà mẹ bình thường đi tìm những chứng cớ, gặp gỡ nhân chứng để minh oan cho cậu con trai. Hay như những biểu cảm đầy ngốc nghếch của Do Joon, lúc vui lúc buồn, lúc phẫn nộ và cả lúc ngồi trong phòng giam, bị đánh đến sưng mắt.


Khi xem bộ phim, chắc chắn khán giả sẽ bị cuốn hút trước tình cảm sâu sắc mà người mẹ dành cho cậu con trai bị thiểu năng của mình. Bà sẵn sàng hi sinh mọi thứ chỉ mong con trai có được cuộc sống bình yên như mọi người. Thế nhưng, liệu số phận có mỉm cười với hai mẹ con họ? Có cho họ được hưởng hạnh phúc mãi mãi? Mother thực sự xứng đáng là một trong những bộ phim về tình mẫu tử hay nhất mọi thời đại và đáng xem nhất.

Phim Mother
Phim Mother

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy