Dearest - Trung Quốc

Cặp vợ chồng Văn Huy - Hồng Cẩm có người con bị bọn buôn người bắt cóc. Họ đã đau đớn, loay hoay tìm con bằng mọi cách, mọi phương tiện. Nhưng liệu cậu con trai có may mắn được trở về cùng cha mẹ của mình? Gia đình họ có được đoàn tụ? Trong phim, người ta sẽ cảm thấy đồng cảm cho tâm trạng đau đớn, xót xa cùng nỗi nhớ nhung của người mẹ Lý Hồng Cầm (do Triệu Vy thủ vai) khi để con của mình phải rơi vào tay bọn buôn người xấu xa.


Không chỉ kể về hành trình rong ruổi tìm con của vợ chồng Điền Văn Quân (Hoàng Bột) và Lỗ Hiểu Quyên (Hác Lôi), Dearest còn lấy nước mắt khán giả bởi câu chuyện cảm động về tình mẫu tử sâu sắc giữa người phụ nữ nông thôn nghèo Lý Hống Cầm (Triệu Vy) và những đứa trẻ bị bắt cóc.


Bên cạnh đó, Dearest còn khiến người xem khắc khoải xót thương cho những số phận bất hạnh của những em bé bị bắt cóc. Em chẳng còn nhớ được cha mẹ ruột, cho dù có một ngày tìm về được nguồn cội. Và đến khi đã quen với gia đình mới, một lần nữa em lại bị giằng khỏi tay bố mẹ nuôi, bị chia cách với anh chị em thân thiết, để trở về với cha mẹ ruột mà nay đã trở nên xa lạ. Còn nếu cảnh sát không tìm được người sinh thành ra em thì em nào còn chỗ để đi, ngoài những trung tâm bảo trợ xã hội, để rồi ngày ngày khóc gọi hai tiếng “Mẹ ơi!” mà không có người ôm ấp, vỗ về?


Bộ phim điện ảnh này từng được những nhà chuyên môn đánh giá rất cao và giữ ngôi vị là một trong những bộ phim về tình mẫu tử hay nhất mọi thời đại.

Trailer bộ phim về tình mẫu tử Dearest
Hình ảnh của bộ phim Dearest
Hình ảnh của bộ phim Dearest

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy