Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử

"Panda đại náo lãnh địa vua sư tử" (Panda Bear in Africa) là một bộ phim hoạt hình dành cho gia đình và trẻ em ra mắt trong mùa hè năm 2024. Bộ phim này được viết kịch bản và đạo diễn bởi Karsten Kiilerich, một nhà làm phim người Đan Mạch nổi tiếng qua những tác phẩm hoạt hình như "Raggie" (2020), "Up and Away" (2018), "The Little Vampire" (2017).

Trong câu chuyện mới nhất này, đạo diễn Karsten Kiilerich giới thiệu đến khán giả nhí nhân vật chú gấu trúc Bư (Pang) - một chú gấu trúc nhỏ nhắn và tinh nghịch, đang sống cùng bố mẹ tại một làng tre. Tuy nhiên, ngày không may, người bạn thân nhất của Bư là rồng con Tiểu Long đã bị bắt cóc và mang sang châu Phi xa xôi. Quyết tâm cứu bạn, Bư quyết định thực hiện một cuộc phiêu lưu vượt đại dương.

Trên hành trình của mình, Bư khám phá một thế giới hoàn toàn mới và phải đối mặt với những con hà mã đáng sợ, những con linh cẩu khôn ngoan và những con khỉ đột tinh quái. Sử dụng trí thông minh của mình, Bư tìm cách băng qua châu Phi để giải cứu Tiểu Long và bảo vệ ngôi nhà trong rừng rậm của những người bạn mới khỏi âm mưu tàn ác của sư tử Malume.

"Panda đại náo lãnh địa vua sư tử"
là một câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn, kể về tình bạn và sự dũng cảm. Nó mang đến thông điệp về việc vượt qua khó khăn, khám phá thế giới và tìm kiếm lòng can đảm để bảo vệ những người bạn yêu quý. Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả nhí những giây phút hài hước.


Khởi chiếu: 03/05/2024

Đạo diễn: Karsten Killerich

Thời lượng: 88 phút

Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử
Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử
Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy