Ngôi Đền Kỳ Quái 4

"Ngôi Đền Kỳ Quái 4" là một bộ phim kinh dị hài do Phontharis Chotkijsadarsopon đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên chính Witthawat Rattanaboonbaramee, Bhuripat Vejvongsatechawat và Phiravich Attachitsataporn. Câu chuyện xoay quanh ba người bạn đặc biệt, thường xuyên đến thăm một ngôi đền hẻo lánh để tìm hiểu về đời sống xuất gia. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với một linh hồn ma ác độc nếu muốn trở thành nhà sư hoặc thậm chí chỉ muốn sống.

Hồn ma Nak, với sức mạnh tàn ác và đáng sợ nhất, trở thành thách thức khó khăn nhất mà cặp đôi mạo hiểm Balloon và First phải đối mặt để cứu chàng trai điển trai Min Joon. Liệu hội bạn này có thể giải thoát nghiệp oan mình đã tạo ra hay sẽ tan rã trong bi kịch?

"Ngôi Đền Kỳ Quái 4" mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố kinh dị và hài hước. Các tình huống dở khóc dở cười và những tình tiết ma quái khó đoán tạo nên bầu không khí căng thẳng và hài hước trong cùng một thước phim. Bộ phim tạo nên sự kết hợp giữa những pha hành động nghẹt thở, những tình tiết rùng rợn và những pha gây cười sảng khoái, mang đến cho khán giả một trải nghiệm đa dạng và thú vị.


Khởi chiếu: 31/05/2024

Diễn viên: Witthawat Rattanaboonbaramee, Bhuripat Vejvongsatechawat, Phiravich Attachitsataporn

Đạo diễn: Phontharis Chotkijsadarsopon

Thời lượng: 112 phút

Ngôi Đền Kỳ Quái 4
Ngôi Đền Kỳ Quái 4
Ngôi Đền Kỳ Quái 4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy