Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới

"Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới" là một bộ phim hành động được mong chờ trong tháng 5 với sự đạo diễn của Wes Ball, mang đến một hơi thở mới cho loạt phim nổi tiếng về hành tinh khỉ. Bối cảnh của phim diễn ra sau khi Vua Khỉ Caesar ra đi, khiến hành tinh này trở thành nơi khỉ thống trị và loài người dần lùi về trong bóng tối.

Trong khi thủ lĩnh khỉ Proximus Caesar xây dựng một đế chế riêng cho mình, chú khỉ trẻ tuổi Noa bắt đầu một hành trình gian khổ. Noa đặt câu hỏi về quá khứ và đặt ra những lựa chọn quan trọng để định hình lại tương lai cho cả loài khỉ và loài người.

"Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới" hứa hẹn mang đến những pha hành động mãn nhãn và tạo một thế giới mới đầy mê hoặc. Với viễn cảnh tương lai đa chiều và câu chuyện đầy cảm xúc, bộ phim này sẽ đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu đậm chất khoa học viễn tưởng và đặt câu hỏi về sự tồn tại và tương lai của các loài trên hành tinh. Bộ phim hứa hẹn với nhiều tình tiết bất ngờ đang chờ đón khán giả. Hãy nhanh tay đặt vé để khám phá những tình tiết bất ngờ, thú vị của phim.


Khởi chiếu: 10/05/2024

Diễn viên: Owen Teague, Freya Allan, Kevin Durand, Peter Macon, and William H. Macy

Đạo diễn: Wes Ball

Thời lượng: 123 phút

Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới
Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới
Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy