Outbyte PC Repair

Windows là một trong những hệ điều hành phổ biến nhất vì lý do: nhanh, hiệu quả và dễ sử dụng. Nó cũng có giá cả phải chăng hơn so với đối thủ lâu năm của nó, đó là macOS. Do đó, có nhiều người dùng Windows hơn so với Mac. Đặc biệt, khi sử dụng Outbyte PC Repair bạn còn có khả năng tăng tốc Windows giúp hoạt động ổn định hơn.


Outbyte PC Repair là một tiện ích tối ưu hóa PC bao gồm các tính năng khác nhau để giúp tăng tốc máy tính, tối ưu hóa các quy trình và dọn dẹp hệ thống của bạn. Đây là sản phẩm Outbyte Computing Pty Ltd, một công ty nổi tiếng với việc giới thiệu phần mềm tối ưu hóa và bảo mật hữu ích cho PC và Mac. Nếu thiết bị của bạn hoạt động tương đối chậm hơn bình thường, thì bạn cần phải điều chỉnh một số cài đặt và thực hiện một số khắc phục sự cố để tăng hiệu suất của thiết bị. Sử dụng Outbyte PC Repair cho phép người dùng PC giải quyết các vấn đề không dễ chẩn đoán và thậm chí bạn có thể không biết. Phần mềm sửa chữa PC được kiểm tra nghiêm ngặt bởi nhóm nội bộ và đi kèm với chứng nhận AppEsteem đảm bảo tính an toàn của nó. Tất cả các tính năng của công cụ này đều xoay quanh các danh mục này. Giao diện thân thiện với người dùng của nó cho phép bạn truy cập các tính năng mà bạn cần một cách nhanh chóng và dễ dàng. Để cải thiện hiệu suất máy tính của bạn và tăng tốc độ của nó, Outbyte PC Repair dọn dẹp các tệp rác chỉ nằm trên hệ thống của bạn và ngốn dung lượng lưu trữ của bạn. Mô-đun dọn dẹp quét sạch hệ thống không cần thiết và các tệp tạm thời của người dùng, nhật ký sự cố không sử dụng, tệp Windows Update còn sót lại, bộ nhớ cache của trình duyệt web, tệp Sun Java tạm thời và bộ nhớ cache Microsoft Office không cần thiết, giải phóng dung lượng quý giá trên ổ cứng của bạn trong suốt quá trình.


Khi các tệp rác này biến mất, sự ổn định của hệ thống được khôi phục và các lỗi PC sẽ được giảm thiểu. Một trọng tâm khác của Outbyte PC Repair là quyền riêng tư. Công cụ này giúp hệ thống của bạn an toàn hơn trước tin tặc và các bên thứ ba độc hại khác. Nó loại bỏ dấu vết của dữ liệu cá nhân và hoạt động của bạn, bảo vệ thông tin cá nhân của bạn trong quá trình này.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-outbyte-pc-repair-94292

Outbyte PC Repair
Outbyte PC Repair
Outbyte PC Repair
Outbyte PC Repair

Top 10 Phần mềm kiểm tra và sửa lỗi Windows tốt nhất hiện nay

  1. top 1 System Mechanic Ultimate Defense
  2. top 2 Restoro
  3. top 3 Outbyte PC Repair
  4. top 4 Ashampoo WinOptimizer 19
  5. top 5 Windows Repair By Tweaking
  6. top 6 FixWin
  7. top 7 Snappy Driver Installer
  8. top 8 CCleaner Technician Edition
  9. top 9 CPU-Z
  10. top 10 Microsoft Fix-It Tool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy