Ashampoo WinOptimizer 19

Ashampoo WinOptimizer là một tiện ích miễn phí giúp tinh chỉnh Windows và quản lý PC một cách hoàn chỉnh. Ashampoo WinOptimizer loại bỏ các vấn nạn khiến Windows nặng nề một cách nhanh chóng đồng thời tối ưu hoá hệ thống trở nên mạnh mẽ như xưa.


Sau một thời gian sử dụng cũng như tải các phần mềm thử nghiệm và gỡ bỏ, hệ thống trở nên nặng nề chậm chạp bởi các file tạm dư thừa được chuyển tải về cùng File dữ liệu chính như Junk, Cache, Leftover, History, Cookies... Lúc này, bạn phải cần đến các tiện ích giúp PC cải thiện tốc độ làm việc của Windows thì Ashampoo WinOptimizer là một trong những ứng cử viên sáng giá trong vấn đề này. Ashampoo WinOptimizer làm sạch, tăng tốc và bảo vệ hệ thống Windows của bạn. Chương trình này sẽ chăm sóc các vấn đề bảo trì phát sinh khi sử dụng Windows. Các công cụ như tối ưu hóa một click loại bỏ lộn xộn trong ổ cứng, sửa chữa các phím tắt không hợp lệ, xóa lịch sử web, cookie nhằm tiết kiệm không gian và bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Ngoài ra, Ashampoo WinOptimizer còn sở hữu các module giúp bạn phân tích, tùy chỉnh và tối ưu hóa hệ thống Windows. Nếu cần, bạn cũng có thể điều chỉnh các cài đặt từ xa của Windows để giới hạn thu thập dữ liệu ở mức độ tối thiểu. Những công cụ bảo trì hệ thống giúp loại bỏ tập tin rác, lịch sử duyệt web và lỗi registry. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng các tính năng quản lý dịch vụ và tiến trình bổ sung rút ngắn thời gian khởi động cũng như tăng tốc độ kết nối Internet. Ashampoo WinOptimizer cũng đi kèm 2 module bảo vệ sự riêng tư đặc biệt và tính năng phân tích hệ thống mạnh mẽ nhằm cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết hơn về cấu hình phần mềm và phần cứng. Người dùng có thể xóa vĩnh viễn dữ liệu nhạy cảm hay mã hóa chúng an toàn bằng mật khẩu.


Nhìn chung, Ashampoo WinOptimizer là phần mềm tối ưu hóa Windows đáng tin cậy với nhiều tính năng hữu ích. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết bên dưới để tải Ashampoo WinOptimizer về máy và sử dụng ngay.


Link tải: https://download.com.vn/download/ashampoo-winoptimizer-free-30501?linkid=1

Ashampoo® WinOptimizer 19
Ashampoo® WinOptimizer 19
Ashampoo® WinOptimizer 19

Top 10 Phần mềm kiểm tra và sửa lỗi Windows tốt nhất hiện nay

  1. top 1 System Mechanic Ultimate Defense
  2. top 2 Restoro
  3. top 3 Outbyte PC Repair
  4. top 4 Ashampoo WinOptimizer 19
  5. top 5 Windows Repair By Tweaking
  6. top 6 FixWin
  7. top 7 Snappy Driver Installer
  8. top 8 CCleaner Technician Edition
  9. top 9 CPU-Z
  10. top 10 Microsoft Fix-It Tool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy