CCleaner Technician Edition

CCleaner Technician Edition của Piriform là một chương trình nhanh chóng và dễ sử dụng giúp máy tính của bạn nhanh hơn, an toàn hơn và đáng tin cậy hơn. CCleaner xóa cookie, các tệp tạm thời và nhiều dữ liệu không sử dụng khác làm tắc nghẽn hệ điều hành của bạn. Điều này giải phóng không gian đĩa cứng có giá trị cho phép hệ thống của bạn chạy nhanh hơn. Việc xóa dữ liệu này cũng bảo vệ tính ẩn danh của bạn có nghĩa là bạn có thể duyệt trực tuyến an toàn hơn. Việc xây dựng trong Registry Cleaner sửa lỗi và thiết lập bị hỏng để làm cho máy tính của bạn ổn định hơn. Đơn giản, trực quan giao diện người dùng anrapid nhưng mạnh mẽ làm sạch làm cho CCleaner một yêu thích trong số những người mới và techies như nhau.


Một trong nhiều lý do có thể dẫn đến tính chất giảm sút của hiệu suất hệ thống của bạn là do có quá nhiều tệp không cần thiết xâm chiếm không gian rất cần thiết trong đó. CCleaner là một công cụ đảm nhận khía cạnh điều chỉnh PC, nó quét toàn bộ hệ thống của bạn để tìm các tệp, dữ liệu và cài đặt lỗi thời và xóa chúng khỏi hệ thống của bạn trong thời gian ngắn. Điều này cuối cùng dẫn đến việc PC giải phóng một số dung lượng ổ cứng và tăng tốc độ chung của PC. Nó là một công cụ tuyệt vời mà các kỹ thuật viên cần có, giúp họ làm việc hiệu quả hơn và giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng của họ có thể gặp phải. Bất kỳ chức năng nào bạn cần thực hiện để nâng cao hiệu suất tổng thể của PC, cho dù đó là chống phân mảnh hay gỡ cài đặt phần mềm không cần thiết để giải phóng dung lượng, CCleaner đều có thể thực hiện nó mà không gặp rắc rối. CCleaner bảo vệ quyền riêng tư tiêu chuẩn, hoàn thành kiểm tra sức khỏe PC, phát hiện và loại bỏ trình theo dõi internet, làm sạch PC tiêu chuẩn và đầy đủ, cập nhật sản phẩm tức thì, hỗ trợ khách hàng.


CCleaner Technician Edition
là một công cụ hiệu quả, dọn dẹp file rác tốt nhất dành cho Windows hiện nay. Sau sự cố bị đính kèm Virus thì hiện nay CCleaner đã lấy lại niềm tin của người dùng. Với phiên bản mới nhất (5.93) đã đi vào hoạt động ổ định, và là công cụ không thể thiếu dành cho người dùng PC.Để giúp bạn không gặp phải các rắc rối khi cài đặt, và vấn đề liên quan đến bản quyền.


Link tải: https://www.ccleaner.com/business/ccleaner-technician-edition?cc-noredirect=

CCleaner Technician Edition
CCleaner Technician Edition
CCleaner Technician Edition

Top 10 Phần mềm kiểm tra và sửa lỗi Windows tốt nhất hiện nay

  1. top 1 System Mechanic Ultimate Defense
  2. top 2 Restoro
  3. top 3 Outbyte PC Repair
  4. top 4 Ashampoo WinOptimizer 19
  5. top 5 Windows Repair By Tweaking
  6. top 6 FixWin
  7. top 7 Snappy Driver Installer
  8. top 8 CCleaner Technician Edition
  9. top 9 CPU-Z
  10. top 10 Microsoft Fix-It Tool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy