One Piece – Đảo Hải Tặc

One Piece – Đảo Hải Tặc là một bộ anime Nhật Bản nổi tiếng được sáng tạo bởi tác giả Eiichiro Oda. Tác phẩm ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997 trên tạp chí Weekly Shonen Jump và đã trở thành một trong những series có lượng fan hâm mộ lớn trên toàn thế giới.


One Piece nói về cuộc phiêu lưu của nhóm toàn những thành viên phong phú về tính cách nhưng đều có một mục tiêu chung là tìm ra kho báu vĩ đại nhất thế giới One Piece. Trong những cuộc phiêu lưu, nhóm tham gia vào nhiều cuộc đấu tranh với các băng đảng cướp biển và tổ chức tội phạm, đồng thời đối đầu với chính phủ thế giới, bảo vệ những người yếu đuối và khắc phục các thành phố bị thống trị bởi tội phạm. Lấy bối cảnh ở thế giới giả tưởng, One Piece có nhiều yếu tố khác biệt so với các bộ anime khác. Với thiết kế nhân vật hoa lệ, phong cách hoạt họa màu sắc và đậm chất manga, One Piece được yêu thích bởi sự đa dạng của nhân vật cũng như các pha hành động gay cấn, kịch tính. Ngoài ra, các tình tiết trong truyện cũng mang đầy tính giải trí với những trò đùa, cười thả ga, những màn đánh nhau dí dỏm. Không chỉ sở hữu những yếu tố giải trí, One Piece cũng mang đến cho người đọc nhiều thông điệp ý nghĩa. Bộ truyện gửi gắm những gia trị nhân văn về tình bạn, tình đồng đội, tình yêu và sự hy sinh. One Piece đưa ta vào một thế giới thực khác, một thế giới nơi niềm tin, lòng trung thành và tình cảm còn tồn tại.


One Piece – Đảo Hải Tặc là một bộ truyện tranh có ảnh hưởng rất lớn đối với giới trẻ Việt Nam. Tác phẩm không chỉ đáp ứng được sự kì vọng của các fan manga mà còn thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau. Toàn bộ câu chuyện One Piece đang dần khép lại với việc sắp tới có tập 100 đánh dấu chặng đường 25 năm của bộ truyện.

One Piece – Đảo Hải Tặc
One Piece – Đảo Hải Tặc
One Piece – Đảo Hải Tặc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy